Thứ 3, 21/05/2024, 04:42[GMT+7]

Những smartphone cùng thời với iPhone X giờ ra sao?

Chủ nhật, 14/06/2020 | 17:22:16
1,260 lượt xem
Ra mắt hơn 3 năm, iPhone X vẫn bán chính hãng. Trong khi đó, các model Android ra mắt cùng thời chỉ còn hàng qua sử dụng.

iPhone X được ra mắt vào năm 2017. Sản phẩm kỷ niệm 10 năm của Apple. Ở thời điểm đó, thiết bị gây chú ý với kiểu dáng phần notch phía trước cùng màn hình tràn viền. Máy sở hữu chip Apple A11 Bionic, tính năng Face ID và chạy trên nền iOS. Ảnh: WhistleOut. 

Sau 3 năm, thiết bị này vẫn có thể đáp ứng tốt những tác vụ thường ngày và xử lý các game nặng. Camera kép của máy đều có độ phân giải 12 MP. Hiện tại, smartphone của Apple vẫn được bán chính hãng tại Việt Nam. Ảnh: WhistleOut. 

Galaxy Note 8 được Samsung giới thiệu vào nửa cuối 2017. Đây là một trong những smartphone chụp hình đẹp nhất lúc bấy giờ. Máy được trang bị cụm camera kép 12 MP, hỗ trợ chống rung quang học (OIS) cho ảnh sắc nét, ít nhiễu. Ảnh: ZDNet. 

Điểm nổi trội của máy nằm ở tính năng Live Focus (lấy nét động) cho phép kiểm soát độ sâu của ảnh chụp, xóa phông với nhiều cấp độ khác nhau. Ngoài ra, máy còn có tùy chọn xuất định dạng raw để người dùng dễ dàng xử lý ảnh hậu kì. Hiện tại, các cửa hàng đã ngừng bán Galaxy Note 8 chính hãng. Người dùng có thể tìm mua thiết bị này dưới dạng đã qua sử dụng. 

Mi 6 là mẫu smartphone cao cấp được Xiaomi giới thiệu vào tháng 4/2017. Máy có thiết kế không quá khác biệt so với Mi 5 khi được bo tròn các góc cùng khung viền kim loại xung quanh. Model này trang bị cổng USB-C sạc nhanh 18 W, đồng thời loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm. Ảnh: Phone Arena

Bên cạnh màn hình 5,15 inch, Full HD với tấm nền IPS LCD, Mi 6 còn sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 835 cùng RAM 6 GB. Máy có camera kép 12 MP hỗ trợ chụp xóa phông và máy ảnh selfie 8 MP.

U11 ra mắt trong một sự kiện của HTC vào tháng 5/2017. Máy sở hữu chip Snapdragon 835, RAM 6 GB và dung lượng 128 GB. Model này sử dụng ngôn ngữ thiết kế Liquid Surface với vỏ kính bóng bẩy, màu sắc bên trong có thể biến đổi tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng môi trường. Ảnh: Android Central

Tính năng được xem là độc đáo của U11 là Edge Sense, cho phép người dùng bóp vào cạnh bên để khởi chạy nhanh một số ứng dụng yêu thích, như chụp hình hoặc gọi trợ lý ảo Google Assistant. Tuy nhiên, tính thực dụng của Edge không cao khiến người dùng không quá hào hứng với nó. HTC U11 chỉ có hàng qua sử dụng.

Là di động cao cấp trong năm 2017, mức giá hiện tại của LG G6 khá rẻ cho máy qua sử dụng. LG trang bị cho G6 màn hình 5,7 inch. Ngoài ra, G6 có một số tính năng hiển thị cao cấp như hỗ trợ HDR 10, Dolby Vision và độ phân giải QHD. 

Theo zingnews.vn