Chủ nhật, 19/05/2024, 06:17[GMT+7]

Đông Hưng tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm

Thứ 3, 08/09/2020 | 14:56:42
1,368 lượt xem
Sáng ngày 8/9, UBND huyện Đông Hưng phối hợp với Sở Công Thương tổ chức tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm cho 100 chủ cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm thuộc ngành Công Thương quản lý và 38 cán bộ địa chính các xã, thị trấn.

Các học viên tham gia buổi tập huấn.

Tại buổi tập huấn, các học viên được phổ biến những kiến thức cơ bản về an toàn thực phẩm: các mối nguy cơ ô nhiễm xâm nhập vào thực phẩm; điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm; phương pháp bảo đảm an toàn thực phẩm tại các cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm; thực hành tốt công tác vệ sinh thực phẩm và một số quy định của pháp luật liên quan đến sản xuất, chế biến thực phẩm an toàn, các phụ gia, cách lấy mẫu kiểm nghiệm và phân tích chất lượng thực phẩm. Các học viên cũng được thực hiện thủ tục cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm, được hướng dẫn thủ tục cam kết bảo đảm an toàn thực phẩm.

Đại diện lãnh đạo Sở Công Thương đã trao đổi, giải đáp thắc mắc về bảo đảm an toàn thực phẩm phát sinh trong quá trình tổ chức sản xuất, kinh doanh thực phẩm.

Sau buổi tập huấn, Sở Công Thương đã trao giấy xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm cho những học viên có kết quả kiểm tra đạt yêu cầu.

Thu Hiền