Thứ 6, 22/11/2024, 04:53[GMT+7]

Nền tảng họp trực tuyến Webex cập nhật nhiều cải tiến mới

Thứ 6, 11/12/2020 | 16:08:31
1,643 lượt xem
Tại hội thảo WebexOne, Cisco giới thiệu một loạt cải tiến mới cho Webex nhằm giúp các doanh nghiệp có thể cộng tác liền mạch, chuyển đổi trải nghiệm cho người dùng.

Hội thảo WebexOne trực tuyến với các điểm cầu trên khắp khu vực châu Á

WebexOne là hội thảo cộng tác số hàng đầu của Cisco, quy tụ các nhà lãnh đạo tư tưởng, khách hàng và đối tác tham gia thảo luận về tương lai của môi trường làm việc.

Nền tảng Webex đã trải qua nhiều năm đồng hành và giúp nhân viên sáng tạo và duy trì năng suất cho dù họ làm việc ở bất kỳ nơi đâu. Kể từ khi đại dịch bùng nổ, Webex không chỉ hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp tục phát triển mà còn là một nền tảng quan trọng giúp các chính phủ có thể chỉ đạo từ xa, các bác sĩ thăm khám cho bệnh nhân một cách an toàn và các giáo viên có thể truyền tải bài giảng đến sinh viên từ xa.

Những cải tiến mới nhất được giới thiệu trong bối cảnh các công ty trên toàn thế giới đang chuẩn bị cho mô hình môi trường làm việc hybrid/kết hợp - nghĩa là các nhân viên có thể thường xuyên chuyển đổi giữa làm việc tại văn phòng và làm việc tại nhà - sau đại dịch. Cisco đã sớm có tầm nhìn rõ ràng về việc công nghệ có thể giúp người dùng hiện thực hóa tương lai đó ngay từ hôm nay và tạo ra một thế giới toàn diện hơn cho tất cả mọi người.

Trải nghiệm Webex hoàn toàn mới

Trải nghiệm Webex hoàn toàn mới đem đến một môi trường an toàn độc nhất có thể kết nối và hoàn thành công việc: gọi điện thoại, họp trực tuyến và nhắn tin trong một ứng dụng. Hơn 50 cải tiến ra mắt hôm nay thuộc 3 lĩnh vực: cộng tác liền mạch, trải nghiệm làm việc thông minh trong môi trường kết hợp, và trải nghiệm khách hàng thông minh (Contact Center thế hệ mới). Tất cả đều được phát triển dựa trên nền tảng bảo mật vững chắc và quyền riêng tư theo chính sách của Cisco. Các tính năng mới ra mắt bao gồm:

- Khử tiếng ồn và tăng âm lượng giọng nói

- Phiên âm và chú thích phụ đề chi tiết

- Các công việc quan trọng và các việc cần làm

- Giao diện video được nâng cấp và Webex Huddle (tạo cuộc họp phát sinh chỉ với một cú nhấp chuột)

- Một số tính năng tích hợp AI trong tin nhắn và nhiều tính năng cuộc gọi mới giúp nhân viên tập trung vào những việc quan trọng nhất

- Tính năng phân tích mới (People Insights được Webex Graph hỗ trợ) cung cấp thông tin cá nhân hóa cao và các đề xuất hữu ích cho các cá nhân, bộ phận và tổ chức.

Cisco cũng công bố tính năng dịch trực tiếp (trong thời gian thực) bằng 9 ngôn ngữ, các cử chỉ trong cuộc họp được ‘dịch’ thông qua tính năng nhận dạng chuyển động cơ thể và các tính năng chia sẻ bổ sung. Những tính năng này sẽ ra mắt thị trường trong vài tháng tới.

Những thiết bị Webex mới

Một loạt các thiết bị mới cùng với các thiết bị khác trong danh mục giải pháp thông minh của Cisco sẽ cung cấp những trải nghiệm thông minh xuyên suốt cho dù làm việc tại nhà hay ở văn phòng. Các thiết bị mới bao gồm:

- Webex Desk Camera: Được tích hợp các tính năng thông minh như nhận dạng khuôn mặt và số liệu về việc sử dụng, Webex Desk Camera là thiết bị hoàn hảo cho việc làm việc tại nhà hoặc văn phòng. Có thể tắt hay bật micro bằng một thao tác đơn giản - sản phẩm đầu tiên trong ngành mà chưa camera USB nào có thể làm được.

- Webex Desk Hub - bản Preview: Trong bối cảnh nhiều tổ chức đang cân nhắc và có ý định tái định hình không gian làm việc, việc quay trở lại văn phòng có thể đồng nghĩa với nhiều "hotdesk" (bàn làm việc linh hoạt) hơn. Với Webex Desk Hub mới, việc biến bất kỳ một chiếc bàn còn trống nào thành không gian cá nhân của nhân viên trở nên cực kỳ đơn giản. Thiết bị mới này có đầy đủ các tính năng cung cấp những cuộc họp video và gọi điện thoại chất lượng cao, đồng thời có thể kết nối tới tất cả những thiết bị cần thiết như máy ảnh cá nhân, tai nghe, màn hình, laptop và thiết bị di động để tiến hành công việc với năng suất cao. Thiết bị được thiết kế ở mức độ thông minh cao giúp người dùng hoàn thành công việc tốt nhất. Ngoài ra, Webex Desk Hub cho phép đặt trước chỗ ngồi làm việc bằng việc sử dụng laptop, thẻ nhân viên hoặc qua điện thoại di động để xác thực danh tính. Đây không phải một thiết bị thông thường cho hotdesking như đã từng được biết đến; Webex Desk Hub được tạo ra cho một phương thức làm việc mới.

- Webex Desk - bản Preview: Giống phiên bản cấp cao Webex Desk Pro, Webex Desk cho phép tương tác với những người cùng họp bằng cách sử dụng các trang trình bày (slide) hoặc video làm nền khi thuyết trình - tính năng được gọi là "người thuyết trình nhập vai". Thiết bị có khả năng biến đổi trải nghiệm người dùng bằng cách kết nối với các cuộc họp, đồng sáng tạo và luôn làm việc hiệu quả dù ở nhà hay tại văn phòng. Một thiết bị "tất cả trong một" có mức giá cạnh tranh với các tính năng thông minh như khử tiếng ồn, hình nền ảo và nhận dạng khuôn mặt. Có thể sử dụng như màn hình chính và kết nối tới bất kỳ dịch vụ họp trực tuyến nào. Với camera, micro và loa chất lượng cao, việc thiết lập cực kỳ đơn giản mà không cần kiến thức chuyên sâu về CNTT hoặc kỹ thuật. Có thể thiết lập và sử dụng thiết bị chỉ trong vài phút.

Hệ sinh thái và Trung tâm ứng dụng Webex (Webex App Hub)

Webex App Hub giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, sử dụng các ứng dụng tích hợp trong phần mềm Webex ở chế độ tin nhắn và trong tương lai có thể trải nghiệm điều tương tự trong ứng dụng họp trực tuyến Webex. Người dùng có thể dễ dàng bổ sung và cộng tác với ứng dụng của bên thứ ba trong ứng dụng họp trực tuyến Webex, lưu lại phần trao đổi cho các công việc tiếp theo. Trung tâm ứng dụng cũng rất hữu ích cho các Giám đốc CNTT muốn tìm cách tạo ra các tích hợp gốc trong toàn công ty. Webex App Hub mới có mặt trên thị trường từ hôm nay, bao gồm các tích hợp có sẵn như Box, Dropbox, Salesforce, ServiceNow, MIRO, Workplace cho Facebook.

Tính năng mới trong Trung tâm liên lạc

Trung tâm liên lạc Webex (Webex Contact Center) mới mang lại những lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp, người dùng và cả tổng đài viên. Giờ đây, doanh nghiệp thuộc mọi quy mô (kể cả các trung tâm liên lạc nhỏ nhất) đều có thể trải nghiệm hiệu quả của một trung tâm liên lạc trên nền tảng điện toán đám mây với hàng nghìn tổng đài viên mỗi ngày.

Theo vtv.vn