Thứ 7, 20/04/2024, 04:04[GMT+7]

Đông Hưng bảo đảm an toàn cho gần 6.000 học sinh đi học trở lại

Thứ 2, 22/02/2021 | 14:37:45
1,792 lượt xem
Ngày 22/2, gần 6.000 học sinh khối 9 và khối 12 trên địa bàn huyện Đông Hưng bắt đầu quay trở lại trường học sau thời gian nghỉ tết và nghỉ học vì dịch Covid-19 bùng phát trở lại. Công tác bảo đảm an toàn cho các em học sinh đã được các nhà trường chuẩn bị chu đáo.

Học sinh Trường TH và THCS Đông Động đi học trở lại và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Để đảm bảo an toàn cho các em học sinh và cán bộ, giáo viên, các trường học trên địa bàn huyện Đông Hưng đã chủ động tổ chức vệ sinh, khử khuẩn lớp học; phân công cán bộ, giáo viên, nhân viên y tế đón, hướng dẫn học sinh vào lớp, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, đeo khẩu trang, bố trí nước rửa tay, nước sát khuẩn và tổ chức chia lớp học nhằm giữ khoảng cách theo đúng hướng dẫn của ngành Giáo dục và Đào tạo.  

Cũng trong ngày, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đi kiểm tra, chỉ đạo công tác dạy học và phòng, chống dịch Covid-19 của một số trường trên địa bàn và yêu cầu ngành Giáo dục và các nhà trường tiếp tục tuyên truyền, phổ biến biện pháp phòng, chống dịch đến từng học sinh và phụ huynh; thực hiện nghiêm túc việc khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt, nhắc nhở đeo khẩu trang, sát khuẩn đối với từng cán bộ, giáo viên, học sinh và khách đến làm việc tại trường. Tăng cường phối hợp với phụ huynh để quản lý, theo dõi sức khỏe học sinh. Bên cạnh đó, có kế hoạch giảng dạy phù hợp, đáp ứng yêu cầu về chất lượng để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2020 - 2021.

Thu Hiền

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày