Thứ 6, 19/04/2024, 21:10[GMT+7]

Facebook ra mắt ứng dụng sáng tạo và chia sẻ nhạc rap

Thứ 2, 01/03/2021 | 16:06:10
1,779 lượt xem
Những người dùng có niềm đam mê với dòng nhạc rap giờ đây sẽ có một sân chơi riêng qua ứng dụng vừa ra mắt của Facebook.

Facebook ra mắt sân chơi nhạc rap cho người dùng

Một nhóm thuộc Facebook có tên NPE vùa giới thiệu ứng dụng thử nghiệm cho iPhone: BARS. Ý tưởng của ứng dụng là cung cấp một cách nhanh chóng và dễ dàng để tạo và chia sẻ các đoạn rap bằng cách sử dụng các nhịp điệu được biên soạn một cách chuyên nghiệp.

Theo báo cáo của TechCrunch, người dùng có thể tùy chọn hàng trăm điệu nhạc beat và sau đó quay video với lời bài hát của riêng họ. BARS gợi ý các giai điệu khi bạn viết lời bài hát và cung cấp cài đặt tự động, chưa kể đến các bộ lọc và các hiệu ứng âm thanh cũng như video khác có sẵn trong ứng dụng.

Các video được quay bằng ứng dụng này có thể dài đến 60 giây và người dùng có thể lưu nó vào Camera Roll của họ hoặc chia sẻ trên các mạng xã hội. Ứng dụng có tích hợp Challenge mode, là chế độ cho phép người dùng chơi trò rap “freestyle” với các từ được đề xuất tự động. Được biết ứng dụng được phát triển bởi một nhóm rapper trong thời điểm dịch Covid-19 đang lan rộng.

BARS có sẵn miễn phí trong App Store tại Mỹ, chưa có phiên bản dành cho thiết bị Android.

Theo thanhnien.vn