Thứ 7, 04/05/2024, 15:59[GMT+7]

Ứng dụng luyện thi lớp 10 và tốt nghiệp THPT miễn phí cho 2 triệu HS

Thứ 5, 03/06/2021 | 06:04:08
1,463 lượt xem
Nội dung ôn luyện tại đây là chương trình độc quyền, được xây dựng bởi các chuyên gia giáo dục và bám sát bố cục bộ đề thi tham khảo của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Các bước vào kho tàng luyện thi lớp 10.

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 và quyết định mới nhất của Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM về việc cho học sinh khối 9 và 12 ôn tập trực tuyến từ 1/6, các ứng dụng học tập online trở thành công cụ không thể thiếu đối với nhóm học sinh này. Hiện nay, trên internet đang có nhiều dịch vụ học tập trực tuyến cả có phí lẫn miễn phí.

Nếu muốn ôn luyện miễn phí cho kỳ thi chuyển cấp và tốt nghiệp THPT sắp tới, học sinh lớp 9 và lớp 12 có thể tham khảo ứng dụng Kiến Guru dành cho iOS và Android. Hiện, dịch vụ này đang tặng 2 triệu khóa luyện thi kỳ thi tuyển sinh lớp 10 và kỳ thi tốt nghiệp THPT lớp 12

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 31/7/2021, học sinh lớp 9 và lớp 12 truy cập Kiến Guru sẽ được sử dụng các nội dung trong lớp luyện thi miễn phí. Trong đó, học sinh lớp 9 sẽ được truy cập toàn bộ nội dung của lớp “Luyện thi vào lớp 10”, bao gồm tất cả video, bài tập, cùng tài liệu luyện thi vào lớp 10 môn Toán, Văn, Anh.

Cũng trong thời gian như trên, học sinh lớp 12 sẽ được truy cập toàn bộ nội dung của lớp “Luyện thi tốt nghiệp THPT”, bao gồm tất cả video, bài tập cùng tài liệu luyện thi THPT cho tất cả các môn. Ngoài ra, hàng tuần, trên ứng dụng học tập Kiến Guru, các sĩ tử lớp 12 còn được ôn luyện theo chuyên đề với các giảng viên đại học, giáo viên THPT theo hình thức livestream, từ cơ bản tới nâng cao.

Nội dung ôn luyện tại ứng dụng Kiến Guru là chương trình độc quyền, được xây dựng bởi các chuyên gia giáo dục và bám sát bố cục bộ đề thi tham khảo của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Sau khi tải và cài đặt ứng dụng Kiến Guru, học sinh chỉ việc chọn lớp phù hợp theo 5 bước:

- Đăng ký/Đăng nhập ứng dụng.

- Tại mục “Kiến Ham Học”, chọn lớp học phù hợp.

- Chọn “Luyện Thi Vào Lớp 10” hoặc “Luyện Thi Tốt Nghiệp THPT”.

- Chọn môn học muốn ôn luyện.

- Chọn chủ đề ôn luyện và các câu hỏi luyện thi phù hợp tương ứng với môn đã chọn.

Theo 24h.com.vn