Thứ 5, 25/04/2024, 19:29[GMT+7]

Liên đoàn Lao động huyện Tiền Hải: Phát động tháng công nhân và hưởng ứng tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động

Thứ 4, 10/05/2023 | 19:57:06
3,613 lượt xem
Chiều ngày 10/5, Liên đoàn Lao động huyện Tiền Hải đã tổ chức lễ phát động tháng công nhân và hưởng ứng tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động; khen thưởng công nhân tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo.

Liên đoàn Lao động tỉnh trao kinh phí cho công đoàn cơ sở xây dựng mái ấm công đoàn cho 2 công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Liên đoàn Lao động huyện Tiền Hải có 165 công đoàn cơ sở với 11.505 đoàn viên. Nhiều năm qua, tháng công nhân đã thực sự trở thành chuỗi ngày hội của công nhân lao động huyện Tiền Hải với nhiều hoạt động cụ thể, hiệu quả, thiết thực, tri ân, hướng về người lao động; đội ngũ công nhân lao động huyện đã nhận được sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy, chính quyền, các cấp công đoàn, người sử dụng lao động. Các hoạt động được Liên đoàn Lao động huyện Tiền Hải triển khai ngày càng mang lại hiệu quả và có sức lan tỏa mạnh mẽ không chỉ trong đội ngũ công nhân lao động mà còn tác động rộng rãi đến toàn thể lực lượng lao động của xã hội. Tiêu biểu như tổ chức khám sức khỏe cho người lao động, hỗ trợ xây dựng “Mái ấm công đoàn”; cải thiện bữa ăn ca cho người lao động, nâng cao điều kiện về an toàn vệ sinh lao động trong lao động sản xuất… Bên cạnh hưởng ứng tháng công nhân, Liên đoàn Lao động huyện Tiền Hải cũng gắn liền với các hoạt động về tháng an toàn, vệ sinh lao động, góp phần phát huy vai trò của công nhân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát triển kinh tế - xã hội.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng giấy khen cho các công nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất.Lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc huyện Tiền Hải trao giấy khen cho các công nhân có thành tích trong lao động sản xuất. 

Tại lễ phát động, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao kinh phí hỗ trợ “Mái ấm công đoàn” cho 2 công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở; Liên đoàn Lao động huyện Tiền Hải trao 50 suất quà cho công nhân tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo và 111 suất quà cho các công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Mạnh Thắng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày