Thứ 5, 02/05/2024, 07:26[GMT+7]

Nextify tích hợp nhiều công nghệ giúp doanh nghiệp chuyển đổi số

Thứ 6, 24/12/2021 | 15:17:46
1,781 lượt xem
Công nghệ Nextify tích hợp wifi, SMS, Email, Zalo, Call, Chatbot, POS, App loyalty giúp các doanh nghiệp chăm sóc và tương tác với khách hàng hiệu quả.

Chuyển đổi số là vấn đề quyết định sự thịnh vượng của doanh nghiệp trong thời đại mới. Ảnh: Freepik

Chuyển đổi số ngày càng được ứng dụng mạnh mẽ trong mô hình quản lý, vận hành của các doanh nghiệp, từ quy mô nhỏ cho đến tập đoàn đa quốc gia. Quá trình này sẽ thay đổi sự vận hành của doanh nghiệp, tăng hiệu quả hợp tác, tối ưu hóa hiệu suất và mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng. Những lãnh đạo có tầm nhìn xa đều ưu tiên áp dụng các giải pháp chuyển đổi số từ sớm cho doanh nghiệp của mình.

Một báo cáo của Microsoft tại khu vực Châu Á cho thấy, năm 2017 chuyển đổi số tác động chỉ 6% đến GDP, năm 2019 tăng lên 25%. Đến năm 2021, mức độ tác động đến GDP đã là 60%.

Các bài toán về năng suất lao động, quản lý con người, vận hành quy trình làm việc... đều có sự thay đổi khi các doanh nghiệp ứng dụng các giải pháp công nghệ. Vì thế, đây là vấn đề sống còn đối với các quốc gia, tổ chức, doanh nghiệp và người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Nextify thành lập từ tháng 5/2019, là nền tảng Marketing Automation đầu tiên cho ngành dịch vụ dựa trên địa điểm. Công nghệ Nextify tích hợp wifi, SMS, Email, Zalo, Call, Chatbot, POS, App loyalty giúp các nhà quản lý của doanh nghiệp chăm sóc và tương tác với khách hàng hiệu quả hơn.

Những ứng dụng chuyển đổi số nổi bật và được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn là giải pháp tổng đài tự động, hộ giải pháp văn phòng số E-Office, ứng dụng WiFi Marketing, tổng đài thương hiệu Voice Brandname...

Đây là bộ giải pháp phù hợp với doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, giúp nắm bắt trải nghiệm khách hàng, quản lý chặt chẽ dữ liệu nhằm mang đến hiệu quả tối đa về doanh thu.

Trong đó, WiFi Marketing là nền tảng có thể nhanh chóng ứng dụng cho mô hình kinh doanh quán ăn, cửa hàng mỹ phẩm, tiệm cafe, phòng tập gym, nhà sách... giúp nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Với nền tảng này, doanh nghiệp không phải đợi những báo cáo thống kê thủ công. Ngay tại điểm bán, người quản lý có thể khảo sát, đo lường, tối ưu quảng cáo và chăm sóc khách hàng của mình dựa vào Wifi Marketing.

Chỉ bằng wifi, quản lý có thể tracking khách hàng ngay khi đến địa điểm, kết hợp với CRM và kịch bản chăm sóc tự động để chăm sóc khách hàng mà không cần phải thực hiện các phương pháp thủ công mất nhiều thời gian và tốn nhân lực, chi phí.

Khi đăng ký WiFi Marketing, chức năng Web Order cho phép doanh nghiệp tạo nhanh trang đặt hàng trên nền tảng sẵn có, hệ thống luôn sẵn sàng API để kết nối với các nền tảng POS. WiFi Marketing sẽ được đồng bộ với phần mềm quản lý bán hàng (POS) hay CRM của doanh nghiệp, giúp quản lý và chăm sóc khách hàng chỉ trên một nền tảng.

Doanh nghiệp sẽ chọn số điện thoại để đấu nối vào tổng đài và bắt đầu kích hoạt trên hệ thống khi khách hàng truy cập. Khách hàng sẽ có thông tin liên hệ ngay khi có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ, đặt hàng...

Ngoài ra, các bộ giải pháp của văn phòng số như hóa đơn điện tử, chữ ký điện tử, hợp đồng điện tử cũng giúp doanh nghiệp tránh được những quy trình phức tạp với giấy tờ. Trong khi đó, bộ giải pháp tổng đài tự động với hệ thống callbot thông minh có thể xử lý hàng ngàn cuộc gọi cùng lúc, giúp doanh nghiệp tối ưu quy trình chăm sóc và tương tác với khách hàng.

Với những giải pháp chuyển đổi số trên, doanh nghiệp sẽ thuận lợ hơn khi quản lý, liên lạc, làm việc từ xa; giảm chi phí nhờ tiết kiệm thời gian trong các quy trình vận hành; cải thiện hiệu quả hoạt động và năng suất; tăng tốc độ phản ứng, thích nghi nhanh chóng với những thay đổi của nhu cầu của khách hàng trên thị trường.

Đồng thời, các giải pháp chuyển đổi số cũng tạo ra lợi thế cạnh tranh cho các công ty, tổ chức, doanh nghiệp, thúc đẩy văn hóa đổi mới, chuẩn bị tâm thế trước bất kỳ sự gián đoạn nào.

"Chúng tôi đang có rất nhiều chương trình chuyển đổi số với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp trong giai đoạn hậu Covid, phục hồi kinh tế để bước vào giai đoạn bình thường mới", đại diện đơn vị cho biết.

Theo vnexpress.net