Thứ 7, 06/07/2024, 17:23[GMT+7]

Hưng Hà: Tập huấn phần mềm quản lý khoản thu, đẩy mạnh phương thức thanh toán không dùng tiền mặt

Thứ 5, 22/09/2022 | 17:36:27
1,866 lượt xem
Sáng ngày 22/9/2022, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hưng Hà phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Hưng Hà, Công ty Cổ phần MISA tổ chức tập huấn triển khai phần mềm quản lý khoản thu, đẩy mạnh phương thức thanh toán không dùng tiền mặt trong quản lý thu, chi tài chính tại các cơ sở giáo dục.

Các học viên thực hành triển khai phần mềm quản lý khoản thu và không dùng tiền mặt trong quản lý thu, chi tài chính.

Trong hai ngày 22 - 23/9, các học viên là hiệu trưởng và kế toán của 85 cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện được tìm hiểu tổng quan về phần mềm quản lý thu, giải pháp thanh toán học phí không dùng tiền mặt trên EMIS khoản thu và SISAP; hướng dẫn khai báo thông tin ban đầu, thiết lập các khoản thu phí, lập danh sách; hướng dẫn thu phí, in biên lai, cách thiết lập hệ thống. Đồng thời, được phổ biến nội dung một số điểm mới trong việc thanh toán các khoản thu không sử dụng tiền mặt.

Thông qua lớp tập huấn, giúp các học viên hiểu và nắm rõ về phần mềm quản lý khoản thu, thanh toán không dùng tiền mặt, từ đó áp dụng triển khai có hiệu quả tại cơ quan, đơn vị mình. Góp phần thực hiện tốt việc thúc đẩy chuyển đổi số, thanh toán không dùng tiền mặt trong các trường học, cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện.

Bảo An