Thứ 2, 06/05/2024, 05:50[GMT+7]

Đông Hưng: Một nhân viên tổ dịch vụ điện tử vong do bị điện giật

Thứ 3, 21/05/2019 | 15:11:32
2,220 lượt xem
Sáng ngày 21/5, ông Nguyễn Văn Vững, Chủ tịch UBND xã Nguyên Xá (Đông Hưng) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc đau lòng.

Trạm điện nơi xảy ra vụ việc.

Anh Nguyễn Văn Bính, 43 tuổi, trú tại thôn Trần Phú, xã Nguyên Xá được phát hiện tử vong tại trạm điện khu vực giáp Trường Mầm non của xã. Hiện cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Anh Nguyễn Văn Bính là nhân viên của tổ dịch vụ điện xã Nguyên Xá. Qua xác minh ban đầu, buổi sáng ngày 20/5, anh Bính có đến Trường Mầm non xã Nguyên Xá để sửa điện nhưng không phải do phía Điện lực yêu cầu mà có thể do hệ thống điện của Trường Mầm non bị trục trặc đã nhờ anh Bính đến sửa. Sau khi sửa ở trong Trường Mầm non xong, anh Bính ra trạm điện khu vực giáp trường có hệ thống đo đếm điện và aptomat cấp điện cho trường học để kiểm tra thì bị điện giật tử vong. Sự việc chỉ được phát hiện khi một phụ huynh đưa con đi học nhìn thấy anh Bính nằm dưới chân cột điện và báo cáo với cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện đã đến hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong. Phía gia đình anh Bính có đơn xin không khám nghiệm pháp y nên thi thể nạn nhân sau đó đã được bàn giao cho gia đình để mai táng. Song theo người dân và cán bộ xã Nguyên Xá, nguyên nhân ban đầu khiến nạn nhân tử vong có thể do điện giật. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thu Hiền

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày