Thứ 7, 27/04/2024, 17:01[GMT+7]

Cháy xưởng sơ chế phế liệu tại huyện Quỳnh Phụ

Thứ 5, 15/08/2019 | 14:54:54
21,279 lượt xem
Vào hồi hơn 12 giờ ngày 15/8, tại xã Quỳnh Hải (Quỳnh Phụ) đã xảy ra một vụ cháy lớn. Địa điểm phát sinh vụ cháy là xưởng sơ chế phế liệu của ông Phạm Văn Hạnh, thôn Xuân Trạch làm chủ sở hữu.

Lực lượng chức năng không chế chống đám cháy lan rộng.

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, gia đình và người dân địa phương đã báo cơ quan chức năng, tập trung chữa cháy tại chỗ và sơ tán tài sản. UBND huyện Quỳnh Phụ đã chỉ đạo Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện, Công an huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện phối hợp với lực lượng địa phương phối hợp cứu hỏa.

Xưởng sơ chế phế liệu chủ yếu là rác nhựa đóng kiện, kết hợp điều kiện thời tiết nắng nóng nên đám cháy nhanh chóng lan rộng, khó kiểm soát. 

Sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh đã huy động lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy với 3 xe chuyên dụng nhanh chóng có mặt tại hiện trường thực hiện công tác dập lửa, khoanh vùng, chống cháy lan ra các kho, xưởng liền kề.

Cảnh sát PCCC Công an tỉnh tập trung chữa cháy.

Đến 14 giờ cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế, không có thiệt hại về người. Cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trịnh Cường

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày