Chủ nhật, 28/04/2024, 22:44[GMT+7]

Security Bootcamp 2023 - Chia sẻ các phương án, ứng dụng thực tế về AI

Thứ 7, 09/09/2023 | 15:50:01
3,901 lượt xem
17 tham luận sẽ được trình bày tại Security Bootcamp 2023 nhằm mang đến các phương án khả thi và các chia sẻ có tính ứng dụng thực tế từ AI của các diễn giả có uy tín trong lĩnh vực

Security Bootcamp 2023 được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng.

Sáng 8/9, Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng tổ chức Security Bootcamp 2023 - hội thảo an toàn thông tin mạng kết hợp với đấu trường an toàn thông tin.

Năm nay, trong bối cảnh cuộc đua Trí tuệ nhân tạo (AI) đang diễn ra hầu khắp trên thế giới, cộng đồng Security BootCamp quyết định chọn chủ đề "WAI !" để ngồi lại với nhau cùng trao đổi về Trí tuệ nhân tạo.

Security Bootcamp 2023 sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 10/9/2023 với các nội dung chính: Hội thảo chuyên môn; Đấu trường An toàn thông tin Cyber Security Arena; Kết nối mạng lưới chuyên gia An Toàn Thông tin.

Đây cũng là năm thứ 10 sự kiện được tổ chức. Tại sự kiện, ông Vũ Hoàng Liên - Chủ tịch Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) nhấn mạnh trong suốt 10 năm qua, chương trình đã luôn thực hiện tốt và nghiêm túc sứ mệnh xây dựng cũng như kết nối đội ngũ những người làm về an toàn thông tin trong cả nước để cùng chia sẻ các kiến thức, kỹ năng mới nhất tạo thành một diễn đàn uy tín, có chất lượng chuyên môn hàng đầu về an toàn thông tin được cộng đồng ghi nhận tại Việt Nam.

"Để giữ được ngọn lửa của Security BootCamp, ban tổ chức đã luôn nỗ lực và công tâm trong việc lựa chọn các chủ đề thời sự nhất về an toàn thông tin cũng như các đề tài trình bày chuyên môn được lựa chọn sát sao nhằm mang đến các phương án khả thi và các chia sẻ có tính ứng dụng thực tế từ các diễn giả có uy tín trong lĩnh vực. Bên cạnh đó, các cuộc thi đấu thực chiến cân não, nảy lửa tại Đấu trường an toàn thông tin Cyber Security Arena đang ngày một hấp dẫn và trở thành tâm điểm của các đơn vị tham dự chương trình. Một điểm nhấn không nhỏ khác của Security Bootcamp là địa điểm tổ chức luôn đổi mới do mỗi năm sự kiện được một địa phương đăng cai," ông Liên cho biết.

Security Bootcamp 2023 - Chia se cac phuong an, ung dung thuc te ve AI hinh anh 2Ông Vũ Hoàng Liên - Chủ tịch Hiệp hội Internet Việt Nam phát biểu tại sự kiện. 

Tại sự kiện, ban tổ chức đã chọn ra được 17 tham luận được trình bày tại chương trình nhằm mang đến các phương án khả thi và các chia sẻ có tính ứng dụng thực tế từ các diễn giả có uy tín trong lĩnh vực.

Nhóm chuyên gia cộng đồng Security BootCamp cho biết việc lựa chọn bài trình bày sẽ ngày càng nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng chuyên môn và uy tín của chương trình.

Ban tổ chức cũng cho biết chương trình Đấu trường An toàn thông tin Cyber Security Arena năm nay thực sự nảy lửa với số lượng đội đăng ký tham dự kỷ lục. Thể thức thi đấu chỉ được Ban Tổ chức công bố ngay sát giờ bắt đầu với chủ đề diễn tập "Ứng dụng AI và IoT trong doanh nghiệp" cùng các phần thi gồm: câu hỏi AI, Forensic và Redteam bên cạnh nhiều giải thưởng có giá trị cho các đội đạt giải.

Theo vietnamplus.vn