Chủ nhật, 28/04/2024, 14:13[GMT+7]

Google nâng cấp thanh tìm kiếm trên Chrome để tăng cường trải nghiệm người dùng

Chủ nhật, 22/10/2023 | 16:58:47
1,411 lượt xem
Trình duyệt Chrome giờ đây sẽ tự động sửa lỗi chính tả, tìm kiếm trong bookmark và có thêm nhiều nâng cấp khác để gia tăng trải nghiệm sử dụng.

Google mới đây đã cho ra mắt một vài cải tiến cho thành tìm kiếm trên trình duyệt Google Chrome. Tuy đây là chỉ là những thay đổi nhỏ, Google tuyên bố rằng việc này sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm đích đến hơn là mà không cần phải thực hiện nhiều những lần tìm kiếm khác nhau.

Giờ đây, khi sử dụng trình duyệt Chrome ở cả phiên bản dành cho điện thoại lẫn máy tính, Google sẽ tự động sửa lỗi chính tả của người dùng khi tìm kiếm, giúp người dùng tránh khỏi việc truy cập nhầm vào những trang web giả mạo. Ngoài ra, thanh công cụ này cũng đã có thể tìm kiếm trong mục bookmarks của người dùng, qua đó đưa ra những kết quả tìm kiếm phù hợp nhất với những gì đang được gõ.

Google nâng cấp thanh tìm kiếm trên Chrome để tăng cường trải nghiệm người dùng - Ảnh 1.

Google cập nhật thanh tìm kiếm trên trình duyệt Chrome

Tất cả những tính năng này được hoạt động dựa trên lịch sử duyệt web cũng như bookmarks của người dùng, qua đó tăng cường tính cá nhân hóa khi sử dụng Google Chrome.

Cùng với những thay đổi này, Google cũng chia sẻ rằng họ đã thay đổi một chút về phần giao diện của thanh tìm kiếm, giúp người dùng dễ dàng đọc thông tin cũng như giúp những kết quả tìm kiếm được tải nhanh chóng hơn.

Theo vtv.vn