Chủ nhật, 28/04/2024, 00:36[GMT+7]

AI gợi ý những điểm đến thú vị chào năm mới

Thứ 7, 23/12/2023 | 10:00:52
2,097 lượt xem
Nền tảng Agoda sử dụng công nghệ AI để gợi ý những điểm đến đón giao thừa tuyệt vời và khó quên trên toàn cầu.

Ảnh minh họa

Hướng đến đối tượng khách du lịch bằng máy bay, tín đồ tiệc tùng và những khách du lịch theo phong cách gia đình, bảng danh sách giới thiệu mười điểm đến hàng đầu hấp dẫn thỏa các điều kiện như khung cảnh lung linh, những bữa tiệc sôi động hay bầu không gian độc đáo để đón mừng khoảnh khắc năm mới.

Từ màn pháo hoa rực rỡ hoành tráng trên Vịnh Sydney đến Quả cầu rơi huyền thoại tại Quảng Trường Thời Đại (Times Square), danh sách này đem đến những gợi ý về trải nghiệm văn hoá, các tiết mục trình diễn đặc sắc, và cả cơ hội hòa mình trong đêm dạ hội tại Rio de Janeiro hay trải nghiệm lễ hội rước đuốc năm mới Hogmanay tại Edinburgh.

10 điểm đến tuyệt vời nhất cho dịp năm mới:

1. Singapore: Du khách sẽ phải ngạc nhiên trước những đợt pháo hoa rực rỡ được trình diễn tại vịnh Marina cũng như hòa mình vào những bữa tiệc và lễ hội đường phố sôi động.

2. Bali, Indonesia: Chào đón năm mới trên bãi biển với vô vàn các lễ hội pháo hoa và những màn biểu diễn nghệ thuật truyền thống của người Bali.

3. Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam: Hòa mình vào bầu không khí lễ hội với những màn trình diễn pháo hoa trên sông Sài Gòn và cuộc sống nhộn nhịp về đêm tại Khu vực Quận 1.

4. Tokyo, Nhật Bản: Trải nghiệm truyền thống mừng năm mới của người Nhật qua hoạt động ngắm bình minh đầu tiên của năm cùng những lễ hội văn hóa và các bữa tiệc ‘đếm ngược’ tưng bừng chào năm mới.

5. Sydney, Úc: Trải nghiệm những màn trình diễn pháo hoa nổi tiếng thế giới trên cầu cảng Sydney (Sydney Harbour Bridge) và nhà hát con sò Opera Sydney (Sydney Opera House) cùng các sự kiện và bữa tiệc phù hợp với gia đình.

6. Thành phố New York, Mỹ: Du khách có thể hòa mình cùng đám đông tại Quảng trường Thời Đại (Times Square) để chứng kiến nghi thức quả cầu rơi truyền thống đếm ngược những giây phút cuối cùng của năm cũ trên nóc tòa nhà One Times Square hoặc lựa chọn tham gia vào vô vàn những bữa tiệc và các buổi hòa nhạc trên khắp thành phố.

7. Rio de Janeiro, Brazil: Đắm mình vào bầu không khí sôi động của bãi biển Copacabana, những giai điệu samba rộn ràng và những màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục.

8. London, Anh Quốc: Du khách có thể nhìn ngắm bầu trời đêm tại Anh được thắp sáng bởi pháo hoa rực rỡ dọc theo sông Thames hoặc lựa chọn tham gia một trong số rất nhiều sự kiện cuối năm, các chương trình tiệc tổ chức trên tàu.

9. Edinburgh, Scotland: Tham gia vào lễ hội Hogmanay lịch sử với lễ rước đuốc, buổi hòa nhạc và lễ hội truyền thống độc đáo Loony Dook (mặc trang phục thú vị, nhiều màu sắc vào ngày đầu năm và hòa mình trên dòng sông Firth of Forth lạnh giá để mừng năm mới).

10. Reykjavik, Iceland: Du khách hãy tham gia cùng những người bản địa vào lễ hội đốt lửa Bonfire và nhìn ngắm những màn trình diễn pháo hoa trên khung cảnh đầy tuyết, với cơ hội ngắm được hiện tượng cực quang huyền ảo giữa đêm đen.

Theo vtv.vn