Chủ nhật, 28/04/2024, 06:13[GMT+7]

Facebook lại gặp sự cố

Thứ 5, 21/03/2024 | 14:41:21
2,333 lượt xem
Không lâu sau sự cố sập toàn cầu, Facebook lại tiếp tục gặp lỗi liên quan đến mục Story.

Ảnh minh họa

Khoảng 23h ngày 20/3 theo giờ Việt Nam, nhiều người dùng cho biết, Facebook tiếp tục gặp sự cố dù không nghiêm trọng như trước.

Cụ thể, mục Story của mạng xã hội này không hiển thị bất kỳ hình ảnh hay video nào. Ngoài ra, khi người dùng truy cập vào trang cá nhân của bạn bè, hình ảnh đại diện vẫn hiển thị bình thường nhưng ảnh bìa lại gặp sự cố hiển thị tương tự như trên Story.

Tuy nhiên, mọi tính năng khác hay tương tác trên Facebook vẫn hoạt động bình thường, do đó, người dùng cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều khi trải nghiệm mạng xã hội này.

Theo ghi nhận trên chuyên trang theo dõi sức khỏe mạng xã hội Downdetector, hơn 1.700 người dùng tại nhiều quốc gia đã báo cáo về sự cố này của Facebook. Trong đó, 73% người dùng gặp lỗi trên ứng dụng Facebook, 21% người dùng gặp lỗi trên phiên bản web, 6% người dùng thậm chí còn báo cáo rằng họ không thể đăng nhập vào tài khoản Facebook.

Đáng chú ý là sự cố xảy ra chỉ 2 tuần sau khi Facebook gặp lỗi truy cập trên toàn cầu. Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 5/3 theo giờ Việt Nam, nhiều người dùng Facebook hoang mang khi không thể đăng nhập vào mạng xã hội này. Không chỉ riêng Facebook, các dịch vụ mạng xã hội khác của Meta cũng gặp sự cố tương tự, bao gồm Messenger, WhatsApp, Instagram và Threads.

Sự cố kéo dài trong khoảng thời gian hơn 1 giờ, khiến việc kết nối của người dùng bị gián đoạn. Nhiều người không thể liên lạc với bạn bè, làm việc trong thời gian đó và lo ngại về khả năng tài khoản mạng xã hội của mình bị đánh cắp.

Phản hồi về sự cố đó, tài khoản mạng xã hội X của người phát ngôn Meta cho biết: "Chúng tôi biết các bạn đang gặp khó khăn. Và chúng tôi đang cố gắng hết sức để xử lý sự cố này".

Theo vtv.vn