Thứ 5, 02/05/2024, 15:15[GMT+7]

Lắp camera trọn gói giá rẻ ở Bảo Lộc - Đến ngay Camera Ngọc An

Thứ 3, 28/02/2023 | 09:38:58
2,842 lượt xem

Bạn đang có nhu cầu tìm lắp camera Bảo Lộc, Lâm Đồng nhưng chưa biết nên mua và chọn đơn vị lắp đặt nào uy tín. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở phân phối và lắp đặt camera. Nhưng không phải đơn vị nào vũng làm việc chuyên nghiệp và có giá rẻ.

Đừng lo lắng, Camera Ngọc An sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Giới thiệu về Camera Ngọc An

Camera Ngọc An là một trong những công ty đi đầu trong phân phối các sản phẩm camera wifi ip, camera trọn bộ và linh phụ kiện camera chính hãng. Đơn vị còn đi đầu trong dịch vụ hỗ trợ thi công, lắp đặt camera tận nhà tại Lâm Đồng.

Dù chỉ mới đi vào hoạt động cách đây không lâu. Nhưng Camera Ngọc An đã nhanh chóng phát triển và được nhiều người biết đến. Trong 2 năm qua, đã có hơn 1000 khách hàng lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của Camera Ngọc An. Nên có thể thấy được tầm ảnh hưởng và những đánh giá nhận xét của khách hàng dành cho Ngọc An là rất cao.

Những lý do nên chọn camera Ngọc An

Hoạt động với tiêu chí lấy sự hài lòng mọi khách hàng để làm đòn bẩy cho sự phát triển dài lâu. Có rất nhiều lý do mà bạn nên chọn Camera Ngọc An thay vì những đơn vị khác cùng ngành.

Có đa dạng các dòng camera và linh kiện

Tại Camera Ngọc An, mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng sẽ được giải quyết khi có hơn 100 mẫu camera quan sát khác nhau. Hai dòng camera chính đang có tại Ngọc An là camera Wifi IP và camera trọn bộ.

Các linh, phụ kiện camera dễ dàng mua được ở camera Ngọc An có thể kể đến là: Thẻ nhớ, dây HDMI, jack chuyển đổi tín hiệu, hộp nhựa chống thấm,...

Sản phẩm chính hãng, giá thành cạnh tranh

Là đơn vị phân phối độc quyền của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới là IMOU, EZVIZ, Hikvision,... mỗi một sản phẩm tại camera Ngọc An đều được đảm bảo về độ chính hãng. Ngoài ra, vì là đại lý cấp 1, không qua trung gian nên giá thành sản phẩm tại Ngọc An vô cùng phải chăng.

Đa dạng các dịch vụ

Ngoài kinh doanh camera ra thì Ngọc An còn mang đến các dịch vụ thiết kế, thi công và lắp đặt vô cùng tuyệt vời cho khách hàng. Ngoài lĩnh vực chính là lắp đặt camera tận nhà ra, Ngọc An còn cung cấp dịch vụ bảo hành, sửa chữa camera tận nhà tại Lâm Đồng nhanh chóng và kịp thời.

Nếu có bất kỳ vấn đề gì với chiếc camera của nhà bạn, hãy gọi ngay đến camera Ngọc An để được hỗ trợ nhanh nhất có thể nhé.

Nhân viên làm việc chuyên nghiệp

Ngoài tay nghề và kinh nghiệm làm việc ra, mỗi một nhân viên của Ngọc An đều được đào tạo về thái độ và tác phong khi làm việc. Luôn niềm nở trả lời mọi thắc mắc của khách hàng. Hỗ trợ nhanh nhẹn và tận tâm nhất. Đội ngũ tư vấn viên túc trực 24/7, phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Các chính sách vận chuyển, bảo hành tốt

Ngoài Lâm Đồng ra, Ngọc An còn nhận phân phối các sản phẩm camera chính hãng đến tay khách hàng trên toàn quốc. Với những đơn hàng trọn bộ camera, Ngọc An hỗ trợ miễn phí giao hàng, giao tận tay cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất có thể.

Ngoài ra, mỗi một sản phẩm của Ngọc An đều được cam kết bảo hành lên đến 2 năm. Rất an tâm khi sử dụng phải không nào

Quy trình lắp đặt camera tại camera Ngọc An

Một một khách hàng lựa chọn dịch vụ của camera Ngọc An đều được hỗ trợ với quy trình làm việc hết sức chuyên nghiệp. Mỗi một khách hàng khi được tư vấn sẽ được giới thiệu kỹ về các dòng camera phù hợp với những tiêu chí mà khách mong muốn.

Sau khi cảm thấy ưng ý một dòng camera nào, nhân viên tư vấn sẽ báo giá và cử người đến tận nơi khảo sát. Cũng như đưa ra phương án lắp đặt tối ưu nhất.

Nhân viên của camera Ngọc An sẽ tiến hành lắp đặt và bàn giao ngay trong ngày, Đảm bảo không làm ảnh hưởng đến hoạt động của khách. Mọi chi phí còn lại sẽ được bàn giao nếu khách hàng thực sự hài lòng.

Hãy gọi ngay đến camera Ngọc An để được giải đáp nhanh ngay hôm nay nhé!

CÔNG TY CAMERA NGỌC AN

Địa chỉ: 673 Trần Phú, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Điện thoại: 0931 309 828 – 0961 609 828

Email: info@camerangocan.com

Website: https://camerangocan.com

Facebook: https://www.facebook.com/103609081082064

Pinterest: https://www.pinterest.com/camerangocan/

Youtube: https://www.youtube.com/@camerangocan

Twitter: https://twitter.com/camerangocan/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@camerangocan

Instagram: https://www.instagram.com/camerangocancom/