Chủ nhật, 02/06/2024, 10:47[GMT+7]

Tác dụng của trầm hương trong phong thủy và sức khỏe

Thứ 4, 24/05/2023 | 10:59:29
12,391 lượt xem
Trầm hương gây ấn tượng với người dùng bởi hương thơm đặc biệt cùng ý nghĩa to lớn mà nó mang lại. Vậy tác dụng của trầm hương trong phong thuỷ và sức khỏe như thế nào? Cùng tìm hiểu qua những thông tin chi tiết bên dưới đây để biết rõ nhất những lợi ích loại gỗ này mang lại.

Tìm hiểu trầm hương là gì?

Trước khi quan tâm đến tác dụng của trầm hương khách hàng cần phải nắm những thông tin sơ lược về trầm hương. Thực chất trầm hương là một phần gỗ lớn bên trong của cây Dó Bầu. Đây là một cây gỗ lớn thường xuất hiện tại Đông Nam Á. Các vết thương bên trong cây Dó Bầu được hình thành một cách tự nhiên hoặc từ tác động của con người để tạo trầm.

Thông tin sơ lược về trầm hương.

Gỗ Trầm Hương có chứa một lượng dầu lớn và có vị đắng màu vàng nâu như sáp ong. Đồng thời chất lượng của trầm hương cũng phụ thuộc rất nhiều vào loại Trầm và vị trí địa lý của cây đó. Hiện nay trên thị trường có 4 loại trầm hương chính đó là: Kỳ Nam, Trầm hương tự nhiên, Trầm tốc, Trầm nhân tạo. Mỗi loại trầm sẽ có những đặc điểm riêng về mùi cũng như màu sắc và vân trầm khác nhau.

>>> Xem thêm bài viết: Trầm hương là gì? Tổng hợp kiến thức thú vị về trầm hương

Tác dụng của trầm hương trong phong thuỷ, sức khoẻ

Giá trị to lớn của trầm hương không chỉ được khẳng định bởi quá trình hình thành lâu dài và phức tạp mà còn bởi tác dụng của nó. Trầm hương được mọi người sử dụng trong nhiều lĩnh vực phong thuỷ, tâm linh hay sức khoẻ. Tác dụng của trầm hương được thể hiện trong việc trừ tà, tránh điều hung hiểm cho người sở hữu. Nó như bùa hộ mệnh có năng lượng lớn giúp xua đuổi những điều xui xẻo mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Giá trị to lớn của trầm hương.

Nhiều gia đình đặt trầm hương trong nhà với mong muốn gia tăng tài lộc, gia đình thuận hoà, an khang. Cùng với đó trầm hương Thiên Mộc Hương cũng có tác dụng lớn mang lại sự bình an và sự khỏe mạnh cho gia chủ. Đây là loại gỗ quý trải qua nhiều năm hấp thụ tinh hoa của đất trời. Mùi thơm dễ chịu của nó mang đến sự thoải mái trong tinh thần.

Trầm hương được dùng trong các lĩnh vực Đông Y và Tây Y.

Tác dụng của trầm hương cũng được thể hiện trong các lĩnh vực Đông Y và Tây Y. Nó được áp dụng trong các bài thuốc Đông Y chữa các bệnh đau nhức, khó thở hay nôn mửa. Đồng thời trầm hương còn được biết đến với tác dụng ngăn chặn ung thư, khử trùng, sát khuẩn… Tinh dầu của trầm hương còn có thể khử trùng và sát khuẩn.

Một số sản phẩm được làm từ trầm hương

Phần trên bạn đọc đã nắm được những tác dụng của trầm hương rộng rãi trong sức khoẻ cũng như tâm linh. Gỗ trầm hương còn được ứng dụng tạo thành những sản phẩm hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Chẳng hạn như trầm hương Thiên Mộc Hương còn được chế tạo thành những sản phẩm như vòng tay trầm hương, tượng gỗ trầm hương hay mặt dây chuyền trầm hương là những sản phẩm phổ biến… Dưới đây là một số lợi ích từ trầm hương như:

  • Trầm hương dùng trong thực phẩm như: Trà, Rượu…
  • Bột hay nhang dùng để xông đốt như nhang không tăm, nhang có tăm, nhang vòng, bột trầm…
  • Đồ thủ công mỹ nghệ: Quạt trầm hương, dây treo xe ô tô…

Vòng tay trầm hương Thiên Mộc Hương sang trọng và tinh tế.

Đến thời điểm hiện tại thì trầm hương đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Trầm hương thường được ứng dụng để xông nhà loại bỏ đi những xui xẻo, uế khí. Nó còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực kể trên với mục đích mang lại bình an và hộ mệnh cho gia chủ.

Nên mua trầm hương ở đâu thì uy tín?

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp trầm hương. Tuy nhiên đâu là địa chỉ uy tín mà khách hàng có thể tin tưởng. Thiên Mộc Hương được biết đến là đơn vị chuyên về trầm hương hàng đầu tại Việt Nam sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Tại đây khách hàng được đảm bảo mua hàng thật 100%. Cùng với đó là chính sách 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Thiên Mộc Hương - Chuyên về trầm hương hàng đầu.

Những thông tin trên chắc hẳn đã giúp bạn nắm được những tác dụng của trầm hương trong phong thủy và sức khỏe. Cùng với đó đừng quên theo dõi những thông tin mới nhất được chúng tôi cập nhật thường xuyên. Hãy liên hệ ngay với Thiên Mộc Hương nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến trầm hương nhé.