Thứ 6, 05/07/2024, 10:26[GMT+7]

Top 10+ món quà Tết vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo sang trọng, ý nghĩa

Thứ 2, 04/09/2023 | 09:54:27
2,049 lượt xem
Tết là một cơ hội để gắn kết yêu thương và thể hiện được tình cảm đối với những người thân thương xung quanh mình. Vì vậy việc chọn một món quà ý nghĩa và phù hợp luôn là điều mà nhiều người băn khoăn, lo lắng. Nếu đang tìm một món quà Tết để tặng cho gia đình, bạn bè hay đối tác khách hàng thì hãy tham khảo top 10+ món quà Tết thông dụng nhất được Hiwine.vn tổng hợp trong bài viết sau.

Giỏ quà Tết đầy đủ

Giỏ quà tết đẹp giá rẻ sang trọng là món quà được ưu ái nằm ở vị trí đầu tiên. Đây cũng chính là món quà thông dụng phù hợp nhiều đối tượng và rất thích hợp để chưng trong ngày tết. Giỏ quà tết được trang trí đẹp mắt và có nhiều sản phẩm bên trong: rượu, trà, bánh kẹo, mứt…

Với nhiều màu sắc bắt mắt kết hợp sự trang trí khéo léo và tinh tế giỏ quà tết này mang ý nghĩa của sự sum vầy, đoàn tụ và thịnh vượng. Bên cạnh đó giá cả cũng không quá cao chỉ từ 200.000đ trở lên tùy theo yêu cầu của từng khách hàng.

Bộ ly tách

Ngày tết đã có trà thì không thể thiếu những bộ ly tách sang trọng. Đây là món quà rất thiết thực và ý nghĩa đối với người nhận. Với những thiết kế, hoa văn khéo léo trên bộ ly không chỉ làm đẹp thêm không gian ngày tết mà còn dùng để thưởng trà tăng thêm độ thơm ngon.

Hiện có rất nhiều chất liệu làm ly tách cao cấp. Bạn có thể bỏ chút thời gian tìm hiểu về sở thích của đối tượng nhận để chọn bộ sản phẩm phù hợp. Thể hiện được sự quan tâm và tình cảm của bạn.

Trà cao cấp

Người Việt có câu “khách đến nhà không trà thì rượu” vì thế tặng trà là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Hiện nay có các sản phẩm trà được tuyển chọn rất chất lượng. Bạn có thể tìm hiểu để mua về làm quà tết.

Đây là món quà thích hợp tặng cho người lớn tuổi như ông bà, cô chú. Không chỉ thể hiện được sự quan tâm và nói lên được tình cảm của con cháu, gửi gắm những lời chúc sức khỏe, một cuộc sống an lành đến người lớn tuổi.

Quà tặng phong thủy

Quà tặng phong thủy là một gợi ý không tồi cho bạn trong dịp Tết. Người Việt ta rất coi trọng vấn đề thờ cúng vì thế tặng món quà này như: long quy, lục bình…Những đồ vật này thể hiện người tặng biết quan sát và mong muốn gửi tặng những điều tốt đẹp cho người nhận. Món quà này rất thích hợp tặng người thân trong nhà.

Thực phẩm bổ dưỡng sức khỏe

Sức khỏe luôn là điều được quan tâm hàng đầu hiện nay. Người ta thường nói có sức khỏe là có tất cả. Bởi vậy trong năm mới tặng nhau những sản phẩm bổ dưỡng cho ông bà, bố mẹ hay các anh, chị… đều rất thích hợp và khiến họ hài lòng.

Cây chưng Tết

Chọn cây cảnh cây chưng tết để làm quà tặng ngày tết quả là lựa chọn sáng suốt. Những loại cây thích hợp làm quà như mai, đào, quất…hay những cây có ý nghĩa vạn thọ sẽ rất phù hợp để làm quà vào ngày đầu xuân.

Đặc sản vùng miền

Những món quà đặc sản của từng vùng miền tuy giản dị nhưng mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Những món ăn đặc sản này gắn liền với vẻ đẹp quê hương sẽ góp phần thể hiện tấm lòng của bạn và để lại ấn tượng tốt đẹp cho đối tác, khách hàng.

Trái cây độc lạ

Ngày nay, người ta chuộng những trái cây có hình dạng hay được tạo chữ độc lạ để trưng bày. Một số trái cây được chọn nhiều vào ngày tết đó là: bưởi hồ lô, xoài in chữ, dưa hấu vuông, xoài tứ quý…Món quà tặng này không chỉ để trưng bày mà còn tạo nên nhiều câu chuyện thú vị để bàn bạc, trò chuyện trong ngày tết.

Đồ gia dụng

Lựa chọn đồ gia dụng để làm quà tặng hết sức tinh tế và thiết thực. Trong thời đại này, vật dụng gia đình như các thiết bị công nghệ là sản phẩm mà gia đình nào cũng cần có. Vì thế lựa chọn món quà này tặng bố mẹ hay đồng nghiệp thân thiết giúp bạn củng cố tình cảm, gắn kết được yêu thương. Để tránh mua món quà mà người nhận đã có thì bạn nên khéo léo tìm hiểu trước để món của bạn thật ý nghĩa nhé!

Khăn len

Thông thường tết cổ truyền Việt Nam thường diễn ra vào mùa đông thời tiết se lạnh. Lựa chọn những chiếc khăn len làm quà cho người thân quả thật tuyệt vời nhất. Nó không chỉ thể hiện sự quan tâm của bạn mà còn gửi gắm lời chúc sức khỏe và tình yêu thương của người tặng.

Trên đây là những điều mà Hiwine mách bạn cách làm giỏ quà Tết đẹp đơn giản ý nghĩa vào dịp lễ tết đặc biệt. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được món quà phù hợp cho mình. Để được tư vấn hãy liên hệ theo thông tin bên dưới để được nhân viên Hiwine.vn hỗ trợ nhé!