Thứ 2, 05/08/2024, 11:22[GMT+7]

Tự tay làm quà handmade đơn giản mà ý nghĩa tại nhà

Thứ 3, 12/03/2024 | 10:17:38
1,075 lượt xem
Vào mỗi dịp lễ hoặc dịp quan trọng, việc tặng quà không chỉ là cách thể hiện tình cảm mà còn là dịp để thể hiện sự yêu thương, tinh tế của mỗi chúng ta. Và những món đồ handmade không thể không nhắc đến ở đây. Quà handmade mang một giá trị đặc biệt, vừa đơn giản mà đầy ý nghĩa. Cùng tham khảo những gợi ý quà handmade trong bài viết sau cùng Hiwine nhé.

Xu hướng quà handmade hiện nay

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển và cuộc sống trở nên hối hả, nhu cầu về sự nhanh chóng và tiện lợi ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên trái ngược với cuộc sống xô bồ thì giá trị tinh thần của những mẫu gói quà tết đẹp Hiwine ngày càng được đánh giá cao hơn. Con người đang dần chuyển hướng từ việc tìm kiếm sự tiện lợi đến việc tìm kiếm sự nhẹ nhàng và tinh tế trong cách tặng quà. Chính vì vậy mà các sản phẩm handmade ngày càng được ưa chuộng và lên ngôi trong thời gian gần đây.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng hiện nay đã quan tâm và chú trọng đến môi trường sống. Vì vậy những sản phẩm tự nhiên và có khả năng tái chế trong quà tặng handmade càng được yêu thích.

Ý nghĩa tinh thần của những món quà Tết handmade thường vượt xa giá trị vật chất của chúng. Bởi những món quà này được tạo ra từ tinh thần và lòng nhiệt thành của người tặng.  Không chỉ vậy, việc lựa chọn tỉ mỉ nguyên liệu theo sở thích, đảm bảo sức khỏe người nhận cũng được chú trọng. Điều này làm cho mỗi món quà trở nên độc đáo và đặc biệt hơn, khiến người nhận cảm thấy được trân trọng và yêu quý hơn bao giờ hết.

Gợi ý những món quà Tết handmade ý nghĩa

Giỏ bánh chưng, củ kiệu ngày Tết

Một giỏ quà Tết handmade chứa bánh chưng, củ kiệu là lựa chọn tuyệt vời. Bánh chưng và củ kiệu không chỉ là biểu tượng truyền thống của ngày Tết mà còn mang ý nghĩa của sự giàu có, may mắn và hạnh phúc. Việc tự tay làm những chiếc bánh này sẽ thêm vào giá trị tinh thần của món quà.

Ngoài ra để tăng thêm sự độc đáo, bạn có thể kết hợp trang trí thêm vào giỏ quà các phong bì đỏ, nơ thắt hay những lời chúc giúp món quà thêm ấn tượng.

Trái cây sấy handmade

Một gợi ý được đánh giá cao trong danh sách này đó là lựa tự làm trái cây sấy. Việc tự tay sấy trái cây là cách thể hiện sự tinh tế và tận tâm của người tặng. Đồng thời cho thấy sự quan tâm đến sức khỏe và sự thưởng thức của người nhận trong dịp Tết.

Bạn có thể lựa chọn các loại trái cây đa dạng để thành hộp quà nhiều màu sắc. Khi ăn vừa đảm bảo sức khỏe vừa cảm nhận được hương vị mùa xuân qua mỗi vị trái cây khác nhau.

Hộp quà bánh handmade

Hộp quà bánh kẹo handmade là một lựa chọn tuyệt vời để tặng trong dịp Tết. Với những công thức và cách làm đơn giản, bánh kẹo trở thành món quà phổ biến được cả thế hệ lớn tuổi và giới trẻ ưa chuộng.

Bạn có thể tự tay làm các loại bánh kẹo truyền thống như kẹo lạc, kẹo chuối, bánh đậu xanh… Những món quà handmade này không chỉ mang lại niềm vui cho người nhận mà còn thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt từ người tặng trong dịp Tết này.

Chai rượu vang cùng các sản phẩm tự thiết kế

Rượu vang là thức uống tốt cho sức khỏe trong dịp Tết. Việc kết hợp rượu vang với các món quà trang trí tự thiết kế là một ý tưởng không tồi để bạn tạo dấu ấn với người nhận.

Bạn có thể thiết kế rượu vang với các sản phẩm trang trí như: khung ảnh, nến thơm hay các loại hạt sấy dinh dưỡng… Mẫu quà Tết này có thể sử dụng để tặng người thân, đối tác…Bạn có thể Tham khảo ngay những gợi ý quà Tết cho doanh nghiệp độc đáo ý nghĩa tại Hiwine.vn để có thêm nhiều ý tưởng thiết kế. Chắc chắn người người nhận sẽ rất bất ngờ với món quà này.

Hoa khô trang trí

Sử dụng hoa khô để trang trí là một cách tuyệt vời để tạo ra những món quà Tết đẹp mắt và ý nghĩa. Hoa khô không chỉ giữ được sắc đẹp tự nhiên của hoa mà còn có thể bảo quản được lâu dài. Tạo ra một dấu ấn độc đáo cho món quà của bạn.

Bạn có thể sử dụng hoa khô để làm vòng hoa, dây treo trang trí hoặc kết thành bất cứ thứ gì mà bạn có thể sáng tạo được.

Trên đây là những gợi ý về quà Tết handmade mà Hiwine.vn cung cấp. Mẫu quà Tết handmade này được sử dụng để tặng cho người thân, bạn bè hay đối tác, khách hàng đều được nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 31 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: 0902 133 313

Website: https://hiwine.vn/

  • Từ khóa