Thứ 7, 04/05/2024, 19:16[GMT+7]

UBND thành phố: Đối thoại với các hộ dân thu hồi đất thực hiện Dự án đường Kỳ Đồng kéo dài

Thứ 5, 19/11/2020 | 16:35:56
4,769 lượt xem
Chiều ngày 19/11, UBND thành phố Thái Bình tổ chức đối thoại với các hộ có đất thu hồi thực hiện dự án đường Kỳ Đồng kéo dài đoạn xã Phú Xuân.

Đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy phát biểu tại cuộc đối thoại.

Đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy tới dự.

Đến nay, dự án đường Kỳ Đồng kéo dài còn 4 hộ gia đình, cá nhân chưa chấp thuận bàn giao mặt bằng thuộc thôn Thắng Cựu, xã Phú Xuân, thành phố Thái Bình.

Tại cuộc đối thoại, đại diện các hộ dân chưa nhận tiền bồi thường, hỗ trợ kiến nghị một số nội dung liên quan đến diện tích, loại đất bồi thường, hỗ trợ; giá bồi thường…

Các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố nhấn mạnh: Mục đích của buổi đối thoại là tìm ra giải pháp để giải quyết những vướng mắc, kiến nghị của các hộ gia đình, cá nhân chưa nhận tiền bồi thường, hỗ trợ dự án đường Kỳ Đồng kéo dài đoạn xã Phú Xuân. Mọi ý kiến của các hộ gia đình, cá nhân sẽ được thành phố tiếp thu, giải quyết theo hướng phù hợp với chủ trương, chính sách, quy định của pháp luật nhưng vẫn bảo đảm quyền và lợi ích chính đáng cho nhân dân. Lãnh đạo thành phố cũng mong muốn các hộ dân tạo điều kiện thuận lợi nhất để dự án được triển khai đúng tiến độ, góp phần chỉnh trang đô thị xanh - sạch - đẹp, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của thành phố và tỉnh.


Minh Nguyệt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày