Chủ nhật, 28/04/2024, 16:38[GMT+7]

Trường Tiểu học Lê Hồng Phong: Tổ chức chuyên đề giáo dục kỹ năng sống

Thứ 2, 04/03/2024 | 20:21:00
4,283 lượt xem
Với mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, chiều ngày 4/3, Trường Tiểu học Lê Hồng Phong (thành phố) phối hợp với Trung tâm kỹ năng sống Tháp Tài Năng tỉnh tổ chức làm điểm cấp thành phố giáo dục kỹ năng sống với chủ đề "Giá trị của lòng biết ơn” cho học sinh toàn trường.

Các em học sinh được giáo dục lòng yêu thương đến cha mẹ, thầy cô.

Hơn 1.800 các thầy, cô giáo và học sinh Trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã nghe chuyên gia của Trung tâm kể những câu chuyện xảy ra hàng ngày xung quanh mối quan hệ ông bà, cha mẹ, thầy cô và các em học sinh. Thực hiện tương tác giữa chuyên gia và học sinh, các em được nói lời yêu thương với bố mẹ, thầy cô của mình.

Đây là hoạt động ý nghĩa truyền tải thông điệp, bài học về tình yêu thương, lòng biết ơn đối với cha mẹ, thầy cô tới các em, nhất là dịp 8/3 tới. Đồng thời, tạo sân chơi ngoại khóa và không khí thân thiện trong nhà trường hướng đến mục tiêu xây dựng “Trường học hạnh phúc, học sinh tích cực”, giáo dục các em sống đúng mực, sống đẹp và sống có ích, là người con hiếu thảo, học trò chăm ngoan.

Bích Hạnh
(Đài TT- TH Thành phố)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày