Thứ 6, 17/05/2024, 14:51[GMT+7]

Cán bộ, đảng viên và nhân dân tin tưởng, đặt nhiều kỳ vọng vào Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Thứ 6, 22/01/2021 | 09:27:10
881 lượt xem
Những ngày này, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân Thái Bình đều hướng về Thủ đô Hà Nội - nơi sẽ diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, kỳ vọng Đại hội sẽ đề ra những quyết sách đúng đắn, mạnh mẽ để đất nước phát triển nhanh và bền vững hơn nữa.

Trung tá Lê Đình Hưng, Phó Trưởng Công an huyện Thái Thụy

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là sự kiện chính trị trọng đại của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta. Vì vậy, công tác bảo đảm an ninh, an toàn cho Đại hội được đặc biệt coi trọng. Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra lễ xuất quân và diễn tập phương án bảo vệ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, đây là buổi diễn tập quy mô lớn, có đông lực lượng, phương tiện tham gia. Với sự chuẩn bị, chu đáo, kỹ lưỡng, tôi tin chắc rằng Đại hội XIII của Đảng sẽ được bảo đảm an toàn tuyệt đối và thành công tốt đẹp. Tôi cũng rất vui mừng và phấn khởi trong nhiệm kỳ qua Đảng ta đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện toàn diện nhiệm vụ quốc phòng - an ninh, tạo điều kiện thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống nhân dân. Tôi mong Đại hội sẽ thảo luận kỹ lưỡng, đề ra các quyết sách quan trọng nhằm phát huy cao nhất sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân, bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, bảo vệ Đảng, Nhà nước, nhân dân, chế độ xã hội chủ nghĩa; giữ vững môi trường hòa bình, ổn định chính trị, an ninh quốc gia, an ninh con người, xây dựng xã hội trật tự, kỷ cương, an toàn, lành mạnh để phát triển đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Ông Nguyễn Văn Thi, Giám đốc nhà máy sợi dệt Hương Sen Comfor (cụm công nghiệp Đông Hải, huyện Quỳnh Phụ)

Năm 2020, mặc dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra song nhà máy của chúng tôi vẫn sản xuất ổn định, xuất khẩu 95% đơn hàng, tạo việc làm cho gần 200 lao động với thu nhập bình quân 6,5 triệu đồng/người/tháng. Phát huy tinh thần đó, chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Công ty TNHH Sợi dệt Hương Sen Comfor phát động tất cả cán bộ, công nhân viên, người lao động thi đua lao động sản xuất, nâng cao sản lượng, chất lượng sản phẩm và mở rộng thị trường xuất khẩu; phấn đấu năm 2021 nhà máy sản xuất trên 6.000 tấn sợi xuất sang thị trường các nước lớn trên thế giới.

Tôi mong Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ quy tụ được trí tuệ của các đại biểu để đề ra những chủ trương, chính sách đưa Việt Nam hội nhập ngày càng sâu rộng với quốc tế; có chiến lược, chương trình cụ thể tạo thuận lợi cho phát triển công nghiệp, thương mại, phát triển kinh tế tư nhân một cách toàn diện và bền vững; cải thiện mạnh mẽ chính sách đầu tư, môi trường kinh doanh năng động, hiệu quả; hỗ trợ các chính sách để giải quyết khó khăn và đồng hành cùng doanh nghiệp bước vào thời kỳ hội nhập quốc tế.

Bà Lưu Thị Liễu, xã Vũ Lễ, huyện Kiến Xương

Tôi rất phấn khởi trước những kết quả phát triển toàn diện mà đất nước ta nói chung, tỉnh ta nói riêng đã đạt được trong những năm qua. Đảng, Nhà nước cũng như tỉnh ta đã có nhiều chủ trương, chính sách về đầu tư phát triển nông nghiệp, nông thôn. Từ chủ trương đúng, chỉ đạo tích cực cùng với sự vào cuộc quyết liệt của các địa phương đã giúp cơ sở hạ tầng nông thôn như hệ thống điện, đường, trường, trạm, nước sạch ở các địa phương được đầu tư xây dựng, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu sản xuất và đời sống dân sinh. Tôi kỳ vọng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ thảo luận, đề ra các quyết sách quan trọng phát triển toàn diện lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn; đề ra nhiều chủ trương, quyết sách đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật nông thôn theo hướng đồng bộ, hiện đại, tạo thuận lợi để nhân dân phát triển kinh tế, đáp ứng nhu cầu dân sinh và nâng cao chất lượng cuộc sống. Bên cạnh đó, tôi cũng mong Trung ương tiếp tục nghiên cứu, ban hành nghị quyết về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo đối với nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu để đưa đất nước ta ngày càng phát triển theo hướng hiện đại, văn minh.

Nhóm phóng viên 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày