Thứ 6, 02/08/2024, 01:31[GMT+7]

Phường Tiền Phong: Dân khổ vì... “Phố rác”

Thứ 4, 25/08/2010 | 07:56:09
698 lượt xem
Nghe thông tin đã lâu nhưng mới đây chúng tôi mới có dịp “mục sở thị” nơi được mệnh danh là “Phố rác”.

Đường Bùi Quang Dũng – P. Tiền Phong trở thành nơi chứa rác. Ảnh: PHAN ĐỨC LỢI

Con đường Bùi Quang Dũng thuộc Tổ 8 - phường Tiền Phong được đưa vào sử dụng vài năm trở lại đây chưa mang lại niềm phấn khởi cho người dân trên địa bàn bao lâu đã ngay lập tức đã trở thành nơi chứa rác thải.

Bà Lê Thị Nhuận sống ở khu vực gần đó cho biết: “Đoạn đường vắng vẻ là điều kiện để người ta qua lại tự do vứt rác với đủ thứ rác từ rác sinh hoạt đến rác thải xây dựng... Không chỉ người dân đến vứt rác sinh hoạt mà cả các công ty, doanh nghiệp đóng trên và ngoài địa bàn cũng tham gia đổ trộm rác”.

Bà Nhuận còn cho biết thêm vào những ngày hè nóng bức, mùi hôi thối bốc lên khiến không khí càng thêm ngột ngạt. Nhà con trai bà ở ngay cạnh phố rác nên thường xuyên phải hít thở bầu không khí ô nhiễm đó. Nhìn từ đầu đường, đoạn đường thẳng đẹp là thế mà như thấp hẳn xuống bởi rác đổ lâu ngày cao chất đống  và cỏ mọc rậm um tùm.

Tìm hiểu thêm chúng tôi được biết, chính quyền phường Tiền Phong và người dân cũng đã bắt và xử lý một vài đối tượng đổ trộm rác nhưng tình hình ở phố rác chưa hề có dấu hiệu giảm bớt và người dân vẫn ngày đêm phải chịu nỗi khổ không đáng có. Mong sao các  cấp có thẩm quyền ở Thành phố có ngay biện pháp ngăn chặn kịp thời tình trạng xả rác bừa bãi, trả lại bầu không khí trong lành cho những người dân đang sống và thường xuyên đi lại tuyến đường Bùi Quang Dũng.

PV

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày