Chủ nhật, 28/07/2024, 09:21[GMT+7]

Khai trương trung tâm mua sắm Hapro

Thứ 5, 14/10/2010 | 09:34:51
1,314 lượt xem
Nhân dịp kỷ niệm 120 năm ngày thành lập tỉnh (1890 - 2010) và chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XVIII, ngày 14/10/2010, Tổng công ty Thương mại Hà Nội tổ chức lễ khai trương “Trung tâm mua sắm Hapro - Hapro shopping center” tại số 8 đường Trần Phú, Thành phố Thái Bình.

Trung tâm thương mại Hapro

Tổng công ty Thương mại Hà Nội được thành lập và chính thức ra mắt vào tháng 11 năm 2004, hoạt động với 2 lĩnh vực chính là kinh doanh XNK và phát triển thương mại nội địa. Doanh thu hàng năm đạt trên 6.000 tỷ đồng với kim ngạch XNK trên 200 triệu USD, thị trường xuất khẩu tới trên 60 nước và khu vực trên Thế giới. Sau hơn 5 năm xây dựng và phát triển, đến nay Tổng công ty đã có quy mô trên 30 Công ty thành viên với hơn 7.000 CBCNV, Tổng công ty là một trong những đơn vị dẫn đầu cả nước về xuất khẩu một số mặt hàng thủ công mỹ nghệ, nông sản, thực phẩm...

Hiện nay, Tổng công ty đang tập trung ưu tiên cho việc phát triển mở rộng hệ thống Trung tâm thương mại; chuỗi Siêu thị, Cửa hàng tiện ích Hapromart; chuỗi Cửa hàng rau, thực phẩm an toàn Haprofood; các Trung tâm kinh doanh chợ/chợ đầu mối; Hệ thống các cửa hàng chuyên doanh kim khí, điện máy, thời trang, dịch vụ nhà hàng, ăn uống, du lịch... trên địa bàn Thành phố và một số tỉnh thành phía Bắc. Đến nay hệ thống chuỗi của Tổng công ty đã phát triển 32 siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart; 70 cửa hàng, điểm kinh doanh thực phẩm an toàn Haprofood; 03 trung tâm kinh doanh chợ/chợ đầu mối. Ngoài ra còn có hệ thống cửa hàng chuyên doanh điện, điện máy, điện dân dụng, may mặc tại Thủ đô Hà Nội.

Trong chiến lược phát triển đến năm 2015, Tổng công ty sẽ tiếp tục phát huy vai trò là một doanh nghiệp kinh tế thương mại lớn của Thành phố, góp phần thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế Thủ đô. Trong lĩnh vực phát triển thương mại nội địa, Tổng công ty phấn đấu trở thành một nhà phân phối, bán sỉ, bán lẻ có uy tín hàng đầu của khu vực phía Bắc; một trong 3 nhà bán lẻ hàng đầu của Việt Nam; có 3 trung tâm thương mại nội thành; có chuỗi siêu thị tại các Quận, Huyện ngoại thành Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc; có một trung tâm mua sắm quy mô lớn tại ngoại thành góp phần xây dựng thủ đô Hà Nội trở thành một trung tâm mua sắm lớn của khu vực năm 2020, có một chợ đầu mối cấp vùng; hình thành được chuỗi cửa hàng rau, củ quả, thực phẩm an toàn với 320 điểm bán hàng.

“Trung tâm mua sắm Hapro - Thái Bình” với tổng diện tích kinh doanh gần 6.000m2, gồm 2 tầng liên hợp kinh doanh theo mô hình hiện đại. Điểm nhấn tại tầng 1 của Trung tâm là Siêu thị tổng hợp Hapromart, kinh doanh hàng chục nghìn mặt hàng phong phú, đa dạng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với phương châm “Hàng hóa phong phú, chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp, tiện ích tối đa, phục vụ tận tình” sẽ thỏa mãn nhu cầu thiết yếu và đáp ứng được nhu cầu mua sắm đa dạng của nhân dân thành phố Thái Bình.

Tầng 2 của Trung tâm là khu mua sắm thời trang tổng hợp với nhiều sản phẩm phong phú, đa dạng và một quần thể vui chơi, giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn dành cho các cháu thiếu nhi. Ngoài ra, trong trung tâm còn có các gian hàng như: Sâm Hàn Quốc, Yến, Vàng bạc PNJ, gian hàng Vinaphone...và các gian hàng hợp tác kinh doanh của các đơn vị thành viên Tổng công ty thương mại Hà Nội. Các gian hàng tại Trung tâm đã tạo thành một mô hình kinh doanh đa dạng, hấp dẫn, thu hút mọi khách hàng đến mua sắm.

 Báo TBĐT

  • Từ khóa