Thứ 6, 29/03/2024, 16:22[GMT+7]

Tập huấn cho chủ thể tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm

Thứ 4, 28/10/2020 | 15:12:41
4,514 lượt xem
Từ ngày 28 - 30/10, Văn phòng Điều phối Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới tỉnh tổ chức tập huấn cho chủ thể tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (Chương trình OCOP) năm 2020.

Đơn vị tư vấn thực hiện Chương trình OCOP giới thiệu các nội dung tại lớp tập huấn.

Tham gia tập huấn có đội ngũ cán bộ phụ trách Chương trình OCOP cấp huyện; các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất tham gia Chương trình OCOP trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian tập huấn, các chủ thể sẽ được đơn vị tư vấn thực hiện Chương trình OCOP giới thiệu về các nội dung: khái niệm OCOP là gì; sự cần thiết tham gia Chương trình OCOP; phương án sản xuất kinh doanh là nội dung nào trong hồ sơ OCOP; hướng dẫn xây dựng và triển khai phương án sản xuất kinh doanh 3 năm. 

Tại lớp tập huấn, đơn vị tư vấn thực hiện Chương trình OCOP cũng giải đáp thắc mắc của các học viên, giúp cho các chủ thể có thêm kiến thức, kinh nghiệm để thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới.

Thông qua tập huấn nhằm nâng cao kỹ năng quản lý, tổ chức, vận hành chương trình và các hoạt động liên quan đến Chương trình OCOP, đồng thời trang bị những kiến thức cần thiết cho các chủ thể tham gia, từ đó thực hiện hiệu quả Chương trình OCOP tại địa phương.

Thanh Huyền 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày