Thứ 3, 23/07/2024, 11:29[GMT+7]

UBND tỉnh duyệt tổng thể kịch bản và phóng sự tọa đàm xây dựng nông thôn mới

Thứ 3, 14/01/2014 | 20:31:44
2,346 lượt xem
Chiều ngày 14/1, UBND tỉnh đã tổ chức cuộc họp duyệt tổng thể kịch bản và phóng sự tọa đàm xây dựng nông thôn mới (NTM). Đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp.

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình (PTTH) Thái Bình đã phối hợp với Ban chỉ đạo xây dựng NTM tỉnh xây dựng kịch bản chương trình tọa đàm truyền hình trực tiếp: “Đối thoại về chính sách xây dựng NTM tỉnh Thái Bình, giai đoạn 2011 - 2015”. Mục đích của chương trình nhằm giải đáp, làm rõ những cơ chế, chính sách trong xây dựng NTM đến toàn thể cán bộ, nhân dân trong tỉnh; chia sẻ kinh nghiệm, cách làm của một số địa phương; giải pháp của các ngành chức năng để tiếp tục tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong quá trình xây dựng NTM, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu mà các nghị quyết về xây dựng NTM đã đề ra. Khách mời gồm có các đồng chí giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Kế hoạch và Đầu tư, Tài Chính, Xây dựng; lãnh đạo các sở, ngành trong Ban Chỉ đạo xây dựng NTM, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố và Chủ tịch UBND một số xã, thôn.

Sau khi nghe các đại biểu góp ý điều chỉnh kịch bản, phóng sự, đặc biệt các câu hỏi nhằm giải đáp nhiều nhất những thắc mắc về cơ chế, chính sách của tỉnh liên quan đến việc thực hiện xây dựng NTM, đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kết luận, yêu cầu: Công tác chuẩn bị cho buổi tọa đàm cần tích cực, khẩn trương. Thời gian dự kiến thực hiện tọa đàm vào 20 giờ 5 phút ngày 24/1, địa điểm tại hội trường 2.7 UBND tỉnh. Đồng chí cũng cơ bản nhất trí với nội dung, thành phần tham dự tọa đàm.

Về thời lượng phóng sự, đồng chí yêu cầu Đài PTTH xây dựng ngắn gọn, xúc tích, đầy đủ các nội dung. Đài PTTH Thái Bình và Ban chỉ đạo xây dựng NTM đẩy mạnh công tác tuyên truyền để đông đảo người dân được biết về buổi tọa đàm truyền hình trực tiếp trên sóng Đài PTTH Thái Bình; cần sớm công bố các số điện thoại tiếp nhận những thắc mắc và phản ánh của người dân; từ đó tập hợp để giải đáp tại buổi tọa đàm truyền hình trực tiếp đạt kết quả cao.

Hà Dung


  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày