Chủ nhật, 19/05/2024, 04:16[GMT+7]

Hội Sinh vật cảnh tỉnh Sơ kết 3 năm thực hiện Chương trình hành động tham gia xây dựng nông thôn mới (2012-2014)

Thứ 6, 26/09/2014 | 16:23:12
1,503 lượt xem
Sáng ngày 26/9, tại UBND xã Thanh Tân (Kiến Xương), Hội Sinh vật cảnh tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chương trình hành động tham gia xây dựng nông thôn mới (2012-2014). Dự hội nghị có đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Trung ương Hội Sinh vật cảnh Việt Nam cùng các đại biểu của phong trào sinh vật cảnh 8 huyện, thành phố.

Đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội Sinh vật cảnh tỉnh.

Trong 3 năm thực hiện Chương trình hành động tham gia xây dựng nông thôn mới, Hội Sinh vật cảnh tỉnh không ngừng đổi mới về cách thức cũng như phương thức hoạt động. Đến nay, Hội đã tập hợp được 13.000 hội viên sinh hoạt ở 208 tổ chức xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh và 185 hội viên tập thể tại các trường học và doanh nghiệp. Hội tích cực động viên các hội viên tham gia phát triển kinh tế xóa đói giảm nghèo, tham gia phát triển sinh vật cảnh tại nơi công cộng (trường học, trạm y tế, nhà văn hóa, các di tích lịch sử…) và bảo tồn những giá trị văn hóa trên lĩnh vực sinh vật cảnh…

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương những thành tích của Hội Sinh vật cảnh tỉnh đạt được trong 3 năm qua. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, trong thời gian tới Hội tăng cường tuyên truyền nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, mọi tầng lớp nhân dân về vai trò của sinh vật cảnh với đời sống xã hội; đẩy mạnh công tác bồi dưỡng nâng cao tay nghề cho hội viên; thường xuyên phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tích cực tham gia phát triển sinh vật cảnh tại những nơi công cộng…

Các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng nông thôn mới nhận Bằng khen của Trung ương Hội Sinh vật cảnh Việt Namon>.

Nhân dịp này, Trung ương Hội Sinh vật cảnh Việt Nam trao Bằng khen cho 3 tập thể, 5 cá nhân; Hội Sinh vật cảnh tỉnh trao Giấy khen cho 5 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng nông thôn mới.

Nguyễn Cường

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày