Thứ 3, 23/07/2024, 10:14[GMT+7]

Vũ Thư: Tập huấn công tác lấy ý kiến sự hài lòng của người dân đối với kết quả xây dựng huyện nông thôn mới

Thứ 4, 25/09/2019 | 14:25:47
1,320 lượt xem
Sáng ngày 25/9, Ủy ban MTTQ huyện Vũ Thư tổ chức hội nghị tập huấn công tác lấy ý kiến sự hài lòng của người dân đối với kết quả xây dựng huyện nông thôn mới (NTM) cho hơn 400 cán bộ, lãnh đạo các xã, thị trấn, thôn và tổ dân phố trên địa bàn.

Đại biểu dự hội nghị tập huấn.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo tóm tắt 10 nội dung nổi bật trong kết quả xây dựng NTM tại huyện Vũ Thư đến thời điểm này; được phổ biến, hướng dẫn các nội dung lấy ý kiến; cách thức tiến hành 3 bước lấy ý kiến. 

Theo đó, quy trình thực hiện lấy ý kiến sự hài lòng của người dân đối với kết quả xây dựng huyện NTM gồm: tiến hành lấy ý kiến, tổng hợp kết quả đánh giá khi có ít nhất 60% hộ gia đình trên địa bàn huyện tham gia lấy ý kiến, công khai kết quả lấy ý kiến. 

Ngoài ra, các đại biểu còn được hướng dẫn cách thức lập phiếu lấy ý kiến, thống kê số liệu vào các biểu tổng hợp theo mẫu quy định. 

Huyện Vũ Thư chỉ đạo các xã, thị trấn hoàn thành công tác lấy ý kiến sự hài lòng của người dân đối với kết quả xây dựng huyện NTM trước ngày 25/10/2019.

Hội nghị tập huấn giúp đội ngũ cán bộ, lãnh đạo các xã, thị trấn, thôn và tổ dân phố trên địa bàn huyện nắm vững nội dung, quy trình từ đó triển khai thực hiện việc lấy ý kiến sự hài lòng của người dân đối với kết quả xây dựng huyện NTM bảo đảm khách quan, chính xác, thực chất.

Quỳnh Lưu

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày