Thứ 4, 24/07/2024, 06:42[GMT+7]

Khối thi đua Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh tổng kết công tác năm 2017

Thứ 6, 01/12/2017 | 16:37:50
1,195 lượt xem
Chiều ngày 1/12, Khối thi đua MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2017.

Các đại biểu dự hội nghị.

Năm 2017, Khối thi đua MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh chủ động xây dựng kế hoạch phát động các phong trào thi đua, chú trọng công tác phát hiện, biểu dương, khen thưởng và nhân rộng các mô hình điển hình tiên tiến. Các phong trào thi đua luôn bám sát chỉ đạo, chương trình công tác năm, kế hoạch của UBND tỉnh và được cụ thể hóa vào chương trình hoạt động của từng đơn vị. 

Phong trào thi đua do các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội khi phát động thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, hội viên, đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động. 

Thông qua phong trào thi đua, nhiều gương điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt, mô hình sản xuất kinh doanh giỏi được phát hiện, công tác khen thưởng được quan tâm, góp phần tích cực vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, tiếp tục củng cố hệ thống MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh ngày càng vững mạnh.

Cũng tại hội nghị, Khối thi đua MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh đã tiến hành chấm điểm thi đua năm 2017 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2018.

Tiến Đạt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày