Thứ 4, 24/07/2024, 06:41[GMT+7]

Trung tâm kinh doanh VNPT Thái Bình tri ân khách hàng

Thứ 7, 23/12/2017 | 07:44:16
2,848 lượt xem
Tối ngày 22/12, Trung tâm kinh doanh VNPT Thái Bình tổ chức chương trình tri ân khách hàng năm 2017.

Ban Tổ chức trao giải thưởng xe máy cho khách hàng tham gia các chương trình khuyến mại của VNPT.

Tham dự chương trình có lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Công Thương, lãnh đạo Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông, Viễn thông Thái Bình, đại diện một số doanh nghiệp, tổ chức cùng đông đảo khách hàng của VNPT.

Sau khi triển khai các chương trình khuyến mại “Chung vui Vina – Tri ân mọi nhà” và “Cào Vina – Ra Mazda” đã có 2 khách hàng của VNPT trên địa bàn Thái Bình trúng giải thưởng ngày.

Ban Tổ chức đã trao 1 xe máy Piagio Liberty trị giá 60 triệu đồng cho bà Phạm Thị Ngọc Bích, phường Quang Trung(thành phố Thái Bình); 1 xe Honda Lead trị giá 45 triệu cho ông Đào Xuân Chính, xã Vũ Vân(Vũ Thư).

Trung tâm kinh doanh VNPT Thái Bình cũng trao tặng các món quà ý nghĩa tri ân 20 khách hàng đến từ các tổ chức, doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ của VNPT có doanh thu cao.

Trung tâm kinh doanh VNPT Thái Bình tri ân các tổ chức, doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ của VNPT có doanh thu cao năm 2017.

Nhân dịp này, khách hàng tham dự chương trình được tham gia trải nghiệm các dịch vụ mới và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ Trung tâm kinh doanh VNPT Thái Bình.

Trịnh Cường