Thứ 3, 23/07/2024, 05:21[GMT+7]

Truyền thông về Luật Giao thông đường bộ cho gần 150 hội viên Hội Nông dân xã Nam Bình.

Thứ 2, 01/10/2018 | 15:16:48
3,273 lượt xem
Chiều ngày 1/10, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với xã Nam Bình (Kiến Xương) tổ chức buổi truyền thông về Luật Giao thông đường bộ cho các cán bộ, hội viên Hội Nông dân xã.

Đại diện Đội CSGT Công an huyện Kiến Xương phổ biến các quy định của pháp luật về giao thông đường bộ tại buổi truyền thông.

Tại buổi truyền thông, cán bộ, hội viên nông dân xã Nam Bình đã được Đội CSGT Công an huyện Kiến Xương tuyên truyền phổ biến kiến thức về Luật Giao thông đường bộ; các nghị quyết của Chính phủ trong lĩnh vực giao thông đường bộ; các quy định về văn hóa giao thông; vai trò của hội nông dân các cấp trong công tác tham gia giữ gìn ATGT, giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Hoạt động này nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, đổi mới và phát huy hiệu quả tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật về trật tự ATGT, tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức cho hội viên nông dân. Đồng thời từng bước xây dựng thói quen ứng xử có văn hóa, đúng pháp luật, xóa bỏ thói quen tùy tiện vi phạm quy tắc giao thông. Đây cũng là hành trang để cán bộ, hội viên có kiến thức và kỹ năng tuyên truyền trật tự ATGT lồng ghép vào các buổi sinh hoạt của các chi, tổ, hộ.

Vũ Đông

(Đài TT-TH Kiến Xương)