Chủ nhật, 19/05/2024, 15:22[GMT+7]

Apple chính thức phát hành iOS 12.3

Thứ 3, 14/05/2019 | 14:43:12
886 lượt xem
Người dùng các thiết bị iOS trên thế giới, trong đó bao gồm cả ở Việt Nam, đã chính thức có thể cập nhật lên phiên bản hệ điều hành iOS 12.3.

Air Play 2 đã cho phép người dùng chia sẻ video, hình ảnh, âm nhạc... tử iPhone và iPad lên các smartTV của bên thứ 3 như: Samsung, Vizio, LG...

Cũng giống như các phiên bản trước, để có thể cập nhật người dùng chỉ cần vào Settings > General > Software Update để nâng cấp lên iOS 12.3. 

iOS 12.3 được dự đoán là bản cập nhật lớn cuối cùng mà Apple phát hành trước khi Táo khuyết ra mắt phiên bản iOS 13 tại WWDC vào tháng 6 tới.

Nói về iOS 12.3, ứng dụng Apple TV được xem là trọng tâm trong lần cập nhật lần này. Ứng dụng này đã được thiết kế lại về giao diện với các phần dành cho phim, chương trình TV, thể thao, nội dung cho trẻ em. Có một thanh điều hướng để truy cập vào thư viện, tìm kiếm và xem ngay.

Đáng chú ý trong lần cập nhật này, Apple TV cung cấp các gợi ý nội dung tùy chỉnh dựa trên sở thích và lịch sử xem của người dùng.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất chính chính là người dùng đã có thể đăng ký các dịch vụ phát trực tuyến của bên thứ ba từ trong Apple TV.

Hiện Táo khuyết đã cho phép người dùng đăng ký các dịch vụ của Acorn TV, CBS All Access, Starz, Showtime, HBO, Nickelodeon, Mubi, Tastemade, Cinemax, Sundance, EPIX, Smithsonian, The History Channel Vault và Comedy Central Now trên chính Apple TV.

Khi dịch vụ truyền hình trực tuyến Apple TV+ chính thức ra mắt vào mùa Thu này, người dùng còn có thể theo dõi các nội dung gốc do Apple sản xuất trong ứng dụng Apple TV. Trước khi khi giới thiệu Apple TV+, Apple cho biết sẽ chi 2 tỷ USD trong năm nay để sản xuất các nội dung gốc.

Bên cạnh Apple TV, tại iOS 12.3, một cập nhật đáng chú ý là Air Play 2. Tại iOS 12.3, ngoài các mẫu TV của Apple, Air Play 2 đã cho phép người dùng chia sẻ video, hình ảnh, âm nhạc... từ iPhone và iPad lên các smartTV của bên thứ 3 như: Samsung, Vizio, LG...

Ngoài ra, iOS 12.3 cũng sửa một số lỗi, cải tiến hiệu suất và tăng sự ổn định cho các ứng dụng Apple News+, Apple Music, Apple TV Remote, AirPlay 2 và CarPlay...

Cùng với iOS 12.3, Apple cũng đã phát hành bản cập nhật macOS Mojave 10.14.5 cho các mẫu MacBook, tvOS 12.3 cho Apple TV và watchOS 5.2.1 cho Apple Watch.

Theo vtv.vn