Thứ 4, 24/07/2024, 03:22[GMT+7]

Pokémon ra mắt game mới trên nền tảng di động

Thứ 5, 30/05/2019 | 08:00:33
3,534 lượt xem
Người hâm mộ Pokémon chuẩn bị đón nhận hàng loạt ứng dụng, dịch vụ và game mới liên quan tới "những quái thú bỏ túi" quen thuộc.

Pokémon Masters là tựa game di động được người hâm mộ Pokémon mong chờ.

Công ty Nhật Bản sở hữu quyền nhượng quyền vừa tiết lộ các trò chơi, dịch vụ và ứng dụng Pokémon mới sẽ trình làng trên nền tảng di động và Nintendo Switch.

Theo đó, dịch vụ mới mang tên Pokémon Homelà một dịch vụ dựa trên nền tảng đám mây, cho phép người chơi chia sẻ Pokémon giữa các thiết bị Android, iOS và Nintendo Switch của họ. Pokémon Home sẽ ra mắt vào đầu năm 2020.

Với Pokémon Home, bạn có thể kết nối với các trò chơi Pokémon GO, Pokémon: Let's Go, Pokémon Sword và Pokémon Shield, qua đó mang mọi thứ bạn đã thu thập về một nơi.

Ngoài ra, Pokémon Sleep trong vai trò là một ứng dụng hoàn toàn mới sẽ theo dõi thói quen ngủ của người dùng. Ứng dụng hứa hẹn mang tới trải nghiệm chơi game không giống bất kỳ trải nghiệm nào bạn từng có trước đó. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết nào về Pokémon Sleep được công bố.

Đi cùng với Pokémon Sleep, Nintendo sẽ ra mắt một phụ kiện Pokémon GO Plus mới, có thể được sử dụng để theo dõi các bước và giấc ngủ của người chơi. Phụ kiện được công ty đã được phát triển với sự hợp tác của Nintendo và Niantic - công ty phát hành game Pokemon GO.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Pokémon Masters là game di động mới sắp ra mắt, trong đó người chơi có thể chiến đấu cùng với các huấn luyện viên Pokémon yêu thích từ những tựa game gốc. Đây chính là trò chơi được người hâm mộ chờ đón bấy lâu. Tuy nhiên, thời điểm phát hành của game vẫn chưa được công bố.

Theo vtv.vn