Thứ 2, 20/05/2024, 10:38[GMT+7]

Pokémon GO ngừng hỗ trợ chơi trên Apple Watch

Thứ 5, 06/06/2019 | 08:08:17
1,476 lượt xem
Từ 1/7, người chơi Pokémon GO không thể sử dụng Apple Watch để trải nghiệm thú vui săn tìm Pokémon.

Niantic đã quyết định ngừng hỗ trợ Pokémon GO trên Apple Watch.

Niantics được coi là hình mẫu trong việc phát triển game di động khi liên tục cập nhật, hỗ trợ bổ sung các nền tảng và hệ điều hành mới cho trò chơi Pokémon GOđình đám một thời. Tuy nhiên, thông báo mới đây của công ty có phần đi ngược lại với điều này.

"Cha đẻ" của Pokémon GO đã quyết định ngừng hỗ trợ chơi game của mình trên Apple Watch từ đầu tháng 7 năm nay. Điều đó đồng nghĩa với việc người dùng sở hữu smartwatch của Apple sẽ không thể kết nối với Pokémon GO qua thiết bị này từ ngày 1/7/2019.

Theo Niantic, sự thay đổi là cần thiết vì tính năng Adventure Sync cho phép các huấn luyện viên Pokémon có thể tùy chọn theo dõi các bước di chuyển, thu thập Buddy Candy và ấp trứng trong một thiết bị di động thay vì hai thiết bị riêng biệt. Đối với những ai chưa biết, Adventure Sync là một tính năng đặc biệt trên Pokémon GO, cho phép theo dõi khoảng cách người chơi di chuyển được mà không cần ứng dụng trò chơi phải mở.

Như vậy, nhà phát triển muốn tập trung vào việc xây dựng Adventure Sync để người chơi sẽ không còn bị phân chia lối chơi bởi hai thiết bị khác nhau. Để tiếp tục theo dõi việc di chuyển, người dùng Apple Watch sẽ phải đồng bộ hóa các ứng dụng thể dục trong điện thoại, điều mà không cần thiết đối với các thiết bị đeo thông minh.

Theo vtv.vn