Thứ 7, 06/07/2024, 02:47[GMT+7]

Khối thi đua các sở, ngành kinh tế sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm

Thứ 5, 18/07/2019 | 17:19:40
1,633 lượt xem
Chiều ngày 18/7, khối thi đua các sở, ngành kinh tế tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Các đại biểu dự hội nghị.

Khối thi đua các sở, ngành kinh tế gồm 10 thành viên với chức năng nhiệm vụ của các đơn vị là tham mưu giúp UBND tỉnh quản lý nhà nước trong các lĩnh vực: xây dựng; giao thông vận tải; nông nghiệp và phát triển nông thôn; thông tin truyền thông; tài nguyên và môi trường; công nghiệp, thương mại và dịch vụ; quản lý khu kinh tế và các khu công nghiệp; đầu tư các dự án giao thông, công nghiệp dân dụng, nông nghiệp và phát triển nông thôn.

6 tháng đầu năm 2019, các đơn vị trong khối đã quán triệt đầy đủ, kịp thời các quy định của Trung ương, bộ, ngành và của tỉnh về công tác thi đua, khen thưởng. Triển khai đầy đủ các nội dung thi đua của khối sau khi ký giao ước và tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, phát động phong trào thi đua để hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm. Thông qua các phong trào thi đua, các đơn vị trong khối cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ, chương trình công tác.

Để hoàn thành nhiệm vụ và thực hiện thắng lợi kế hoạch của từng đơn vị trong 6 tháng cuối năm 2019, các đơn vị thành viên trong khối tiếp tục nâng cao trách nhiệm của các cấp ủy đảng, thủ trưởng đơn vị đối với công tác thi đua, khen thưởng. Các cấp ủy đảng, thủ trưởng đơn vị phải trực tiếp lãnh đạo, chỉ đạo và chịu trách nhiệm về chất lượng, hiệu quả công tác thi đua của đơn vị, phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua. Tăng cường công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác thi đua, khen thưởng. Tổ chức triển khai thực hiện theo kế hoạch thi đua và nội dung giao ước thi đua của khối đã ký kết; tổ chức thực hiện các phong trào thi đua của từng đơn vị đã ký kết từ đầu năm, rà soát các chỉ tiêu đăng ký thi đua của đơn vị và đề ra giải pháp tổ chức thực hiện hiệu quả…

Tại hội nghị, lãnh đạo khối thi đua các sở, ngành kinh tế cũng đã thảo luận, thống nhất nội dung và phương án triển khai kế hoạch tổ chức giao hữu thể thao năm 2019.

Phạm Hưng