Thứ 3, 23/07/2024, 06:12[GMT+7]

Siêu phẩm DOOM một thời tái xuất trên Android và iOS

Thứ 4, 31/07/2019 | 08:20:54
2,718 lượt xem
Tựa game đình đám một thời DOOM và DOOM II đã có mặt trên cả hai nền tảng di động Android và iOS.

Quay trở lại năm 1993, một game dung lượng nhẹ có tên DOOM được phát triển bởi một studio nhỏ có tên id Software đã khiến cả thế giới game trở lên sôi động. Khoảng 25 năm sau, nhà phát hành Bethesda đã quyết định đưa các tựa game DOOM cổ điển lên các nền tảng mới, bao gồm Xbox One, PlayStation 4, Nintendo Switch, Android và iOS.

Trong khi DOOM, DOOM II và DOOM 3 hiện đã sẵn sàng để tải xuống cho Nintendo Switch, Xbox One và PlayStation 4, chỉ có hai phiên bản DOOM và DOOM II hiện tại được phát hành trên các thiết bị Android và iOS. Nếu muốn trải nghiệm thử siêu phẩm một thời này trên di động, bạn có thể tải xuống từ Google Play Store và App Store với mức giá 5 USD.

Trò chơi gốc DOOM là một game dạng bắn súng, tiêu diệt các quái vật, được phát hành vào năm 1993. Sau đó, game được phát hành phiên bản tiếp theo với cái tên DOOM II đi kèm các cấp độ Master - 20 cấp độ bổ sung được tạo ra bởi cộng đồng game thủ và được quản lý bởi các nhà phát triển.

Mặc dù phiên bản DOOM cổ điển đã có mặt trên iOS từ năm 2009, tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cả hai phiên bản DOOM và DOOM II được chuyển sang nền tảng Android và dĩ nhiên, đây cũng là lần đầu tiên DOOM II xuất hiện trên các thiết bị iOS.

Có một vấn đề nhỏ có thể khiến người chơi không thoải mái là bạn sẽ cần phải đăng nhập vào tài khoản Bethesda để chơi game. Nếu bạn chưa có tài khoản, bạn sẽ phải tạo một tài khoản để được trải nghiệm trò chơi. Tuy nhiên, Bethesda cho biết, việc đăng nhập để chơi game nên là một tùy chọn và nhà phát hành hiện đang thay đổi điều này để chiều lòng người chơi.

Theo vtv.vn