Thứ 4, 24/07/2024, 00:30[GMT+7]

14 tác phẩm đoạt giải cuộc thi phòng, chống tác hại của thuốc lá năm 2014

Thứ 4, 24/09/2014 | 15:49:19
700 lượt xem
Ngày 23/9, Bộ Y tế tổ chức Tổng kết và trao giải Cuộc thi “Xây dựng TV Spot về phòng, chống tác hại của thuốc lá năm 2014”.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho 2 tác phẩm đoạt giải.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế), Trưởng Ban giám khảo cuộc thi cho biết: Sau ba tháng phát động, ban tổ chức đã nhận được 67 tác phẩm dự thi của 48 trung tâm truyền thông giáo dục sức khỏe các tỉnh, thành phố trong toàn quốc.

Với các tiêu chí của cuộc thi, ban giám khảo đã chọn được 14 tác phẩm trao giải, trong đó có 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 7 giải Khuyến khích.

Các tác phẩm dự thi và đoạt giải lần này đã đề cập đến thông tin về tác hại của hút thuốc và hút thuốc lá thụ động, các quy định của Luật Phòng, chống tác hại thuốc lá về thực thi môi trường không khói thuốc; các địa điểm cấm hút thuốc; quyền và nghĩa vụ của công dân trong phòng chống tác hại thuốc lá và nghĩa vụ của người hút thuốc lá.

Bên cạnh đó, đây là những sản phẩm truyền thông hữu ích đối với Chương trình phòng chống tác hại thuốc lá trong công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân về tác hại của việc hút thuốc cũng như tăng cường ý thức tuân thủ Luật Phòng, chống tác hại thuốc lá. Qua đó, góp phần bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho người dân.

Theo nhandan.com.vn

  • Từ khóa