Thứ 6, 09/08/2024, 07:26[GMT+7]

20 học sinh được nhận học bổng "Pru - Hiếu học"

Chủ nhật, 19/04/2015 | 17:11:34
801 lượt xem
Chiều ngày 19/4, tại thành phố Thái Bình, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức hội nghị tri ân khách hàng và trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, học sinh là con em các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh cùng đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam trao học bổng "Pru - Hiếu học" cho các em học sinh.

 

Thông qua chương trình, ngoài việc tri ân, cảm ơn sự gắn bó của khách hàng, Công ty còn đưa đến nhiều thông tin về các dịch vụ chăm sóc, những tiện ích mới nhất dành cho các khách hàng đã và đang được triển khai trên toàn quốc. Nhân dịp này, Prudential Việt Nam phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh trao 20 suất học bổng "Pru - Hiếu học" (mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng) cho các em học sinh nghèo hiếu học, học sinh là con em các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh nhằm động viên các em vươn lên học tập tiến bộ. 

 

Cùng với sự phát triển của mình, Prudential Việt Namon> còn chú trọng các hoạt động xã hội từ thiện. Tại Thái Bình, bên cạnh việc trao học bổng, tặng xe đạp cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, những năm qua, Prudential Việt Nam có nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ cộng đồng như thành lập "Quỹ Pru – Nhân ái", các chương trình "Pru – Tình nguyện": khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo và gia đình chính sách, xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương, nhà Đại đoàn kết…

Phương Chi

  • Từ khóa