Chủ nhật, 12/05/2024, 00:43[GMT+7]

Chú ý: Gmail cho người dùng gửi "email trong email"!

Thứ 4, 11/12/2019 | 07:56:59
1,676 lượt xem
Google khiến việc chuyển tiếp email (forward email) cho nhiều người thông qua Gmail trở nên dễ dàng hơn.

Trong bản cập nhật mới nhất, người dùng có thể đính kèm một email vào một email khác trong Gmail mà không cần phải download (tải xuống) chúng. Cách lảm rất đơn giản là người dùng chỉ cần kéo và thả email bạn muốn đính kèm vào mail mà bạn sắp gửi. Thậm chí, người dùng có thể kéo thả nhiều email cùng lúc. Điều này khiến tính năng mới trở nên hữu dụng hơn.

Một cách khác để đính kèm email vào email là người dùng có thể tích để chọn những email cần đính kèm, sau đó chọn tính năng "Forward as attachment" trên dấu ba chấm ở thanh menu. Người dùng cũng có thể đính kèm nhiều email trong ô cửa sửa soạn thảo thông qua cách kéo và thả.

Có một vài lưu ý Google đề cập trong thông báo mới về bản cập nhật này. Thứ nhất, tất cả các email đính kèm sẽ trở thành file có đuôi .eml. Thứ hai, người dùng có thể đính kèm bao nhiều email tùy thích. Và cuối cùng là mỗi email người dùng đính kèm sẽ được mở ra trong một cửa sổ mới.

Bản cập nhật mới này hiện đã sẵn sàng cho tất cả người dùng Gmail thay vì các thành viên của Gsuite. Tuy nhiên, theo Google, việc triển khai tính năng mới này có thể mất 15 ngày sau ngày 9/12. Vì thế, người dùng có thể thực sự tiếp cận với tính năng hữu ích này vào cuối năm nay.

Theo vtv.vn