Thứ 4, 08/05/2024, 19:41[GMT+7]

The Witcher lên sóng Netflix khiến lượng người chơi game tăng đột biến

Thứ 4, 01/01/2020 | 10:57:21
1,615 lượt xem
Với sức hút từ series phim The Witcher đang chiếu trên Netflix, phiên bản game đình đám một thời The Witcher 3: Wild Hunt bất ngờ tăng mạnh về lượng người chơi trên Steam.

Cơn sốt The Witcher 3: Wild Hunt một lần nữa trở lại nhờ việc Netflix chiếu series phim The Witcher.

Ra mắt vào năm 2015, The Witcher 3: Wild Hunt do CD Projekt RED phát hành đã tạo nên một cơn sốt trên toàn cầu. Với thiết kế đồ hoạt ấn tượng, thế giới rộng mở, cốt truyện hấp dẫn và gameplay cuốn hút cùng lượng người chơi đông đảo, trò chơi đã giành giải thưởng Game of The Year.

Dù đã 4 năm trôi qua, tuy nhiên, sức nóng của game vẫn chưa thuyên giảm, đặc biệt là khi series phim The Witcher lên sóng trên Netflix trong thời gian gần đây. Chỉ trong 1 tuần, số lượng người chơi The Witcher 3: Wild Hunt trên Steam tăng đột biến, thậm chí vượt qua cả thời điểm game ra mắt.

Cụ thể, theo số liệu từ Valve, chỉ trong vòng 24 giờ, có tới hơn 94 nghìn lượt chơi The Witcher 3: Wild Hunt trên Steam, vượt qua cả kỷ lục 92 nghìn lượt chơi tại thời điểm game được tung ra. Đáng chú ý là trước khi Netflix chiếu series phim The Witcher, con số này mới chỉ ở mức hơn 26 nghìn lượt chơi.

Hiện tại, The Witcher 3: Wild Hunt vượt lên vị trí thứ 8 trong danh sách những game có lượng người chơi nhiều nhất trên Steam. Dẫn ở vị trí đầu bảng vẫn là các tựa game đình đám như Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO), Dota 2, PUBG, GTA V...

Theo vtv.vn