Thứ 3, 23/07/2024, 13:32[GMT+7]

5 tựa game hay nhất để trải nghiệm PC mới

Thứ 5, 02/01/2020 | 16:26:12
1,671 lượt xem
Bạn vừa mua một dàn máy tính siêu mạnh và cần những trò chơi "cực phẩm". Dưới đây là 5 tựa game xứng đáng để bạn thử nghiệm.

Destiny 2 Nếu bạn đang tìm kiếm một game bắn súng góc nhìn thứ nhất đòi hỏi sự hòa quyện nhuần nhuyễn giữa khả năng di động, điều khiển nhạy bén với cốt truyện khoa học viễn tưởng thì Destiny 2 có thể thỏa mãn những điều trên. Sở hữu kinh nghiệm làm game bắn súng lâu năm, hãng Bungie thừa khả năng để biến những trận đấu súng trở thành điểm ‘hút khách”. Game đang được miễn phí trên Steam.

Red Dead Redemption 2 Sau khi đổ bộ trên các hệ máy console từ 2018, phần tiếp theo của game đã có mặt trên PC với những sửa chữa đáng giá cùng đồ họa tuyệt đẹp. Nếu bạn là người hâm mộ các chàng cao bồi, thì cuộc phiêu lưu tại miền Tây vô giới luật rộng lớn cùng những tay súng bất hảo khắp mọi nẻo đường sẽ dễ dàng "đốn gục" con tim của bạn.

Halo: The Master Chief Collection Ra mắt vào đầu tháng 12, 6 phần game Halo trong bộ sưu tập này đều được đánh giá rất cao trên những trang game. Hiện tại người chơi có thể trải nghiệm Halo: Reach trước và đợi các phần còn lại vào năm 2020.

SEKIRO: SHADOWS DIE TWICE Vượt qua những "thú dữ" như Death Stranding, The Outer Worlds,... Sekiro: Shadows Die Twice được vinh danh ở hạng mục quan trọng "Trò chơi của năm". Trò chơi chạy tốt nhất trên máy tính với đồ họa ấn tượng, thời gian tải bản đồ nhanh. Bạn sẽ được trải nghiệm sự tổng hợp, cải tiến từ những game chiến đấu nổi tiếng "khó" như Dark Souls, Bloodborne, Nioh... Việc bổ sung thêm khả năng di chuyển trên không đã nâng độ khó của trò chơi lên một tầm cao mới, hứa hẹn đem lại những "bát hành đầy" cho người chơi.

Apex Legends Apex Legends được đánh giá rất cao nhờ nhiều yếu tố khác nhau. Trò chơi có tất cả những gì mà một game thể loại Battle Royale thường có: hạ xuống từ bầu trời, nhặt nhạnh trang bị, “vòng bo” không ngừng thu hẹp. Tất cả giúp game thủ trải nghiệm sự căng thẳng, hào hứng của thể loại này. Nó còn có những ưu điểm mà các tựa game đàn anh không có, hoặc chưa làm được như tốc độ khung hình mượt mà, hệ thống ping đỉnh cao, lối chơi đơn giản nhưng lôi cuốn, và đồ họa tuyệt đẹp. Quan trọng hơn nữa, đó là trò chơi hoàn toàn miễn phí.

Theo zing.vn