Thứ 5, 16/05/2024, 01:18[GMT+7]

Bigbuy24h khai trương văn phòng đại diện tại Thái Bình

Thứ 2, 06/01/2020 | 16:14:24
3,565 lượt xem
Sáng ngày 6/1/2020, Công ty TNHH Bigbuy24h Việt Nam (Bigbuy24h) khai trương Văn phòng đại diện tại Thái Bình tại số 141 đường Trần Thái Tông, Thành phố Thái Bình.

Cắt băng khai trương văn phòng đại diện Bigbuy24 tại Thái Bình.

Tới dự và chúc mừng có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Liên hiệp Khoa học Kỹ thuật, Hội Doanh nghiệp tỉnh…

Công ty TNHH Bigbuy24h Việt Nam được thành lập năm 2018 là sàn thương mại điện tử kết nối người mua và người bán, là sản phẩm công nghệ với nhiều lợi ích dành cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Đến nay, Bigbuy24h đã có gần 40 văn phòng đại diện trên cả nước. Khai trương văn phòng đại diện tại Thái Bình, Bigbuy24 mong muốn tiếp tục mở rộng danh mục và số lượng sản phẩm chào bán, là cầu nối hỗ trợ khách hàng cũng như doanh nghiệp trên địa bàn trong quá trình hội nhập vào môi trường thương mại điện tử. Các doanh nghiệp và nhà cung cấp tại Thái Bình sẽ được miễn phí mở gian hàng trên sàn thương mại điện tử, được kết nối bán hàng trực tuyến trong cộng đồng với hàng triệu thành viên của Bigbuy24h, từ đó có cơ hội giảm chi phí vận hành, tăng doanh thu và lợi nhuận. Người tiêu dùng sau mỗi lần mua hàng sẽ được tặng điểm để mua các sản phẩm và dịch vụ khác có trên các gian hàng của hệ thống Bigbuy24h tương đương 100% giá trị sản phẩm đã mua. Đây là một trong những ưu điểm mà không phải trang thương mại điện tử nào cũng có.

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông chúc mừng khai trương.

Nhân dịp khai trương Văn phòng đại diện tại Thái Bình, Bigbuy24h tặng nhiều phần quà hấp dẫn thông qua việc tặng điểm và miễn phí mở gian hàng trưng bày  giới thiệu sản phẩm cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

HÀ ANH