Thứ 6, 03/05/2024, 01:44[GMT+7]

Tặng quà cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đông Thọ, Thành phố

Thứ 5, 30/05/2019 | 16:26:57
2,193 lượt xem
Chiều ngày 30/5, Công an Thành phố phối hợp với Hội LHPN Thành phố Thái Bình đến thăm và tặng quà cháu Hoàng Thị Như Quỳnh, thôn Thống Nhất, xã Đông Thọ, Thành phố có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đại diện Công an, Hội LHPN Thành phố Thái Bình và UBND xã Đông Thọ trao quà cho cháu Như Quỳnh.

Cháu Hoàng Thị Như Quỳnh có hoàn cảnh vô cùng đáng thương, không có bố; mẹ qua đời vì mắc bệnh ung thư khi cháu còn nhỏ, hiện cháu đang ở với cậu mợ. Gia đình cậu mợ thuộc diện hộ nghèo của xã  Đông Thọ, hai vợ chồng không có việc làm ổn định, mợ thường xuyên ốm đau lại đang nuôi hai con ăn học. 

Xét thấy hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Hội Phụ nữ Công an Thành phố và Hội Phụ nữ Thành phố đã đến thăm, tặng quà, tiền mặt cho cháu Hoàng Thị Như Quỳnh. Trong đó, Hội Phụ nữ Công an Thành phố tặng 1 sổ tiết kiệm trị giá 15.000.000 đồng cùng các đồ dùng học tập và các vật dụng sinh hoạt hàng ngày nhằm giúp gia đình vơi bớt khó khăn, động viên cháu Như Quỳnh tiếp tục phấn đấu vươn lên trở thành con ngoan trò giỏi và là người có ích cho xã hội.

Đây là hoạt động thường niên của Công an Thành phố và Hội Phụ nữ Thành phố có ý nghĩa thiết thực thể hiện tình cảm, sẻ chia, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ công an trong lòng dân.  

Bích Hạnh

Đài TT-TH Thành phố