Thứ 6, 03/05/2024, 11:38[GMT+7]

Galaxy Buds+ đã có ứng dụng dành cho iPhone

Thứ 4, 05/02/2020 | 17:01:10
1,242 lượt xem
Dù chưa ra mắt nhưng mẫu tai nghe mới Galaxy Buds+ của Samsung đã có ứng dụng hỗ trợ kết nối với iPhone.

Samsung dự kiến sẽ ra mắt tai nghe Galaxy Buds+ vào ngày 11/2 cùng với loạt sản phẩm Galaxy S20 mới. Tai nghe mới của Samsung được cho là tốt hơn so với phiên bản hiện tại trên thị trường nhờ có thêm 2 mic đi kèm giúp cải thiện chất lượng âm thanh.

Trước thông báo về việc trình làng Galaxy Buds+, Samsung đã "vô tình" phát hành một ứng dụng cho phép người dùng kết nối tai nghe mới này với iPhone. Ứng dụng mang tên Samsung Galaxy Buds+ và hiện đã sẵn sàng để tải xuống trên App Store.

Ứng dụng được phát hành trên App Store đồng nghĩa với việc Samsung cho phép người dùng iOS kết nối tai nghe với iPhone của họ và cập nhật Galaxy Buds+ bất cứ khi nào Samsung phát hành phần mềm mới.

Theo một số nguồn tin, tai nghe mới của Samsung tương thích với iPhone 7 trở lên và phiên bản iOS 10 trở lên. Samsung cũng đề cập rằng ứng dụng hiện tương thích với cả mẫu Galaxy Buds hiện tại.

Đáng chú ý là hiện tại, vẫn chưa thấy ứng dụng tương tự trên cửa hàng Google Play. Nhiều khả năng phiên bản Android của ứng dụng sẽ có thể tải xuống sau khi Galaxy Buds+ chính thức ra mắt vào tuần tới.

Galaxy Buds+ dự kiến sẽ có giá cao hơn 50% so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Samsung sẽ cung cấp miễn phí tai nghe này cho những người dùng mua một trong những mẫu flagship Galaxy S20 mới.

Theo vtv.vn