Chủ nhật, 28/04/2024, 12:36[GMT+7]

Những tính năng mới của chữ ký số eSign

Thứ 4, 19/02/2020 | 13:13:07
1,225 lượt xem
Chữ ký không dùng USB Token có thể ký trên nhiều nền tảng, cho phép nhiều người cùng ký một lúc, giúp tăng thời gian xử lý công việc cho người dùng.

Chữ ký số không USB Token có thể ký trên mọi nền tảng như điện thoại, máy tính bảng, máy tính...

Không nằm ngoài xu hướng chung trên thế giới là sử dụng chữ ký số để ký duyệt quyết định, văn bản điều hành, hợp đồng với khách hàng,... loại bỏ công việc giấy tờ, chữ ký số không dùng USB Token dần trở thành trào lưu trong cộng đồng doanh nghiệp, những người làm kế toán Việt Nam thời gian gần đây. Bởi dòng chữ ký số mới này sở hữu đầy đủ các tính năng doanh nghiệp cần để đơn giản hóa công tác tài chính - kế toán, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Với dòng chữ ký số mới, điển hình như eSign, chủ doanh nghiệp hay kế toán viên có thể thực hiện thao tác ký số, phát hành hóa đơn điện tử ngay trên điện thoại di dộng. Ứng dụng này giúp giảm thời gian chờ đợi so với dùng USB Token. Thời gian xử lý công việc linh hoạt, bởi chủ doanh nghiệp có thể thao tác ở mọi nơi có kết nối internet.

Người dùng có thể phân quyền ký cho các bộ phận khác nhau trên eSign.

eSign có thể cho nhiều người, ở các địa điểm khác nhau cùng ký. Trong khi đó, USB Token chỉ cho phép một người ký trong một thời điểm. Với eSign, nhà quản lý có thể phân quyền rộng rãi, chi tiết cho từng bộ phận sử dụng, đồng thời, có thể kiểm tra lịch sử tài liệu đã ký một cách trực quan.

Bên cạnh đó, eSign được thiết kế với tốc độ xử lý nhanh chóng, tránh việc chậm hay tắc nghẽn trong quá trình giao dịch điện tử. Người dùng eSign có thể thực hiện được nhiều nghiệp vụ hơn, tiết kiệm thời gian, công sức cho kế toán đặc biệt trong thời điểm nhiều công việc như giai đoạn quyết toán mỗi tháng

Chỉ cần một thao tác để scan hoặc lấy tài liệu từ đa dạng các nguồn.

Nằm trong hệ sinh thái giải pháp công nghệ thông tin của MISA, chữ ký số được tích hợp sẵn trong phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice.vn, phần mềm kế toán MISA SME.NET, nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN... cùng các phần mềm khác của nhà nước. Chỉ cần 1 thao tác đơn giản, trên tất các dịnh dạng file như word, pdf, XML, kế toán có thể vừa ký vừa phát hành hóa đơn, nộp báo cáo thuế, bảo hiểm xã hội...

Được phát hành bởi MISA - doanh nghiệp 25 kinh nghiệm trong phát triển phần mềm kế toán - tài chính, quản trị doanh nghiệp, eSign là công cụ ký phù hợp với nhiều doanh nghiệp để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, tạo sức bật nhanh hơn trong công tác quản trị và vận hành doanh nghiệp.

Theo vnexpress.net