Thứ 6, 05/07/2024, 06:24[GMT+7]

Ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên

Thứ 4, 27/09/2017 | 16:51:47
1,904 lượt xem
Sáng ngày 27/9, tại Liên đoàn Lao động tỉnh đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên giữa Liên đoàn Lao động tỉnh với 7 đơn vị, doanh nghiệp.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự lễ ký kết.

7 đơn vị, doanh nghiệp, gồm: Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ tổng hợp Nga Việt; Công ty TNHH Kinh doanh lương thực (Tổng Công ty Giống cây trồng Thái Bình), Công ty Mobifone Thái Bình; Công ty Cổ phần Hải sản Thái Bình; Công ty TNHH Dịch vụ thương mại và du lịch Trường Giang, Công ty TNHH Tuấn Dũng; Công ty Cổ phần tập đoàn điện lạnh, điện máy Việt Úc. 

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự buổi ký kết.

Theo bản thỏa thuận hợp tác, trong thời gian 2 năm kể từ ngày ký, về phía doanh nghiệp sẽ bán hàng với giá ưu đãi giảm ít nhất từ 1,5% đến 50% trên mức giá niêm yết chính thức cho đoàn viên có thẻ đoàn viên công đoàn và công đoàn cơ sở khi mua các sản phẩm và sử dụng các dịch vụ. Hàng năm dành kinh phí 0,5% doanh thu thực tế từ việc bán sản phẩm của công ty theo thỏa thuận hơp tác, chuyển cho Liên đoàn Lao động tỉnh để sử dụng các hoạt động xã hội. Cam kết và chịu trách nhiệm về toàn bộ sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa bán ra. Về phía Liên đoàn Lao động tỉnh sẽ phối hợp và tạo điều kiện để các đối tác tiếp cận với các cấp công đoàn để triển khai và thực hiện chương trình hợp tác; giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của các đối tác đến các cấp công đoàn, đoàn viên và người lao động…

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh ký kết thỏa thuận hợp tác với các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh.

Phát biểu tại buổi ký kết, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá chương trình phúc lợi cho đoàn viên là một hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc giúp cho đoàn viên, người lao động được tiếp cận những sản phẩm, dịch vụ thiết yếu với mức giảm giá và ưu đãi tốt hơn so mới mức giá hiện hành trên thị trường; đồng thời chương trình đã hỗ trợ cho các doanh nghiệp mở rộng thị trường ngay trên địa bàn tỉnh. 

Để chương trình thực hiện có hiệu quả, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp tuyên truyền sâu rộng các chương trình phúc lợi cho đoàn viên; công đoàn các ngành, công đoàn các khu công nghiệp tỉnh, liên đoàn lao động các huyện, thành phố và người lao động tích cực hưởng ứng tham gia chương trình; các doanh nghiệp cần thực hiện nghiêm nội dung đã được ký kết. Liên đoàn Lao động tỉnh cần tiếp tục phối hợp với các sở, ban, ngành ký kết nhiều hơn nữa các chương trình phúc lợi với các doanh nghiệp để mang lại lợi ích cho người lao động.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày