Chủ nhật, 19/05/2024, 12:09[GMT+7]

Những bãi biển hấp dẫn trên thế giới

Thứ 4, 08/04/2020 | 16:04:38
1,287 lượt xem
Ngay cả khi lệnh phong tỏa đang diễn ra trên khắp thế giới, mọi người vẫn có thể ngắm nhìn những bãi biển tuyệt đẹp để lên kế hoạch cho kì nghỉ ngay sau khi đại dịch Covid-19 kết thúc.

1. Anse Source D'Argent – Seychelles

Bãi biển vắng lặng này kéo dài gần 2,5kilomet bên bờ Ấn Độ Dương, nằm trên La Digue – một trong 115 hòn đảo tạo nên quần đảo Seychelles.

2. Wadi Sahab - Oman

Báo tây tiết lộ những bãi biển hấp dẫn nhất thế giới - 2

Ốc đảo sa mạc này nằm trên bán đảo Ả Rập, cách thủ đô Muscat của Oman gần hai giờ lái xe. Sau khi đi bộ khoảng 40 phút, du khách sẽ tìm thấy các hồ nước ngọt trong vắt nằm giữa thung lũng, rải rác với những cây cọ cao vút.

3. Blue Lagoon - Jamaica

Báo tây tiết lộ những bãi biển hấp dẫn nhất thế giới - 3

Đầm phá tuyệt đẹp này nằm gần cảng Antonia đã trở nên nổi tiếng nhờ một bộ phim vào năm 1980. Bao quanh bởi rừng rậm tươi tốt, nước trong đầm là từ nguồn các suối nước ngọt tự nhiên hòa quyện với nước từ biển Caribbean

4. Sac Actun - Mexico

Báo tây tiết lộ những bãi biển hấp dẫn nhất thế giới - 4

Sac Actun được coi là hang động ngầm dài nhất thế giới. Nằm ở phía đông bắc của Tulum, mạng lưới hang động của Sac Actun kéo dài 345 mét với hệ thống thạch nhũ nằm bên dưới khiến nó trông như một thế giới kỳ ảo ngoài trái đất.

5. Đầm Lớn - Philippines

Báo tây tiết lộ những bãi biển hấp dẫn nhất thế giới - 5

Bao quanh bởi các vách đá vôi hùng vĩ, Đầm Lớn của Philiippines nằm ở tỉnh Palawan gồm nhiều bãi biển nhỏ đẻ bơi, tắm nắng, hoặc chèo kayak để khám phá vùng hồ bên trong.

6. Pamukkale – Thổ Nhĩ Kỳ

Báo tây tiết lộ những bãi biển hấp dẫn nhất thế giới - 6

Khung cảnh tuyệt đẹp này trông như trong một bộ phim khoa học viễn tưởng. Các tầng đá vôi trắng như tuyết chứa bên trong màu nước màu xanh lam dễ dàng hấp dẫn bất kì du khách khó tính nào.

7. Vịnh Lantic – Anh

Báo tây tiết lộ những bãi biển hấp dẫn nhất thế giới - 7

Vịnh Lantic là một trong những bí mật nhỏ bé của nước Anh. Nằm giữa Polruan và Polperro, vịnh là vùng êm ả với những ngọn đồi xanh, vách đá hiểm trở, và vùng nước xanh ngọc lam nằm giữa cát và đá cuội.

8. Semuc Champey - Guatemala

Báo tây tiết lộ những bãi biển hấp dẫn nhất thế giới - 8

“Hồ bơi” tự nhiên nằm ở trung tâm đất nước Mayan khá khó để tiếp cận nhưng đây là một bãi biển ấn tượng để bơi lội và ấn tượng ngất ngây với vẻ đẹp tự nhiên ở nơi này. Semuc Champey nằm ở Trung Mỹ trông như một vực thẳm hẹp tạo ra bởi một dòng chảy qua các vách đá vôi trên sông Cahabón.

9. Công viên quốc gia hồ Crater – Mỹ

Báo tây tiết lộ những bãi biển hấp dẫn nhất thế giới - 9

Nước trong hồ Oregon trong vắt đến mức người ta ví nó với một tấm gương màu xanh. Hồ Crater là nơi sâu nhất ở nước Mỹ, nằm bên trong một miệng núi lửa, bao quanh bởi rừng rậm xanh tốt. Đây là nơi đến yêu thích của những người đi bộ đường dài và trượt tuyết. Đi thuyền là cách tốt nhất để khám phá sự hùng vĩ của vùng hồ.

10. Hồ Powell – Mỹ

Báo tây tiết lộ những bãi biển hấp dẫn nhất thế giới - 10

Nằm giữa sa mạc Utah và Arizona là hồ Powell, một mê cung thần tiên của nước Mỹ. Đây cũng là hồ nước nhân tạo lớn thứ hai ở Mỹ, kéo dài 300km trên hai tiểu bang, có vô số các điểm thăm quan như các tàn tích cổ xưa, những cây cầu ấn tượng cùng các hoạt động ngoài trời dành cho gia đình hoặc bạn bè.

Theo dantri.com.vn