Thứ 3, 21/05/2024, 09:50[GMT+7]

Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh thiết lập đường dây nóng hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Thứ 7, 18/04/2020 | 18:13:02
1,245 lượt xem
Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, từ ngày 17/4/2020, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh đã thiết lập và đi vào hoạt động đường dây nóng để tiếp nhận, xử lý khó khăn, vướng mắc, hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch.

Mọi khách hàng đến giao dịch tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Thái Bình đều thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Các khách hàng có thể phản ánh qua số điện thoại đường dây nóng 02273.835.021 và 0915.473.303 vào giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần. Đây là một trong những giải pháp được Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh triển khai thực hiện nhằm nâng cao hiệu quả việc thực hiện Thông tư số 01/2020/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam quy định về việc tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, phí, giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng do dịch Covid-19. Thực hiện Thông tư số 01, đến hết tháng 3, hơn 105 tỷ đồng dư nợ của khách hàng đã được các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh thực hiện cơ cấu lại thời hạn trả nợ, giữ nguyên nhóm nợ và miễn, giảm lãi vay; gần 1.700 tỷ đồng đã được các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh giải ngân cho khách hàng với mức lãi suất cho vay giảm từ 0,5 - 1%/năm; từ đó giúp khách hàng khắc phục khó khăn để duy trì sản xuất.

Minh Hương