Thứ 4, 08/05/2024, 10:17[GMT+7]

Cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Vũ Thư tham gia hiến máu tình nguyện

Thứ 5, 23/04/2020 | 16:00:40
2,695 lượt xem
Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhân Ngày “Toàn dân hiến máu tình nguyện”, thư phát động của đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an, sáng ngày 23/4, Công an huyện Vũ Thư phối hợp với Khoa Huyết học Truyền máu (Bệnh viện Đa khoa tỉnh) và Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện.

Cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Vũ Thư tích cực tham gia hiến máu tình nguyện.

Ngày hội đã thu hút 68 cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Vũ Thư đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Trong đợt này, Khoa Huyết học Truyền máu ưu tiên thu nhận máu của các cán bộ, chiến sĩ có nhóm máu: A, O, AB - là những nhóm máu đang khan hiếm trầm trọng tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh thời điểm này. Những cán bộ, chiến sĩ có nhóm máu khác sẽ được thu nhận máu trong đợt tiếp theo. Kết quả, tại ngày hội, thu được 38 đơn vị máu an toàn.

Ngày hội hiến máu tình nguyện của cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Vũ Thư góp phần tích cực bổ sung thêm nguồn máu dự trữ, khắc phục tình trạng khan hiếm máu, đáp ứng nhu cầu cấp thiết trong cấp cứu và điều trị người bệnh tại các bệnh viện trong tỉnh.

Quỳnh Lưu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày