Chủ nhật, 19/05/2024, 12:00[GMT+7]

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Điện lực Thái Bình và Trung tâm Kinh doanh VNPT – Thái Bình

Thứ 5, 27/08/2020 | 18:22:13
4,587 lượt xem
Chiều ngày 27/8, tại trụ sở Công ty Điện lực Thái Bình đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Điện lực Thái Bình và Trung tâm Kinh doanh VNPT – Thái Bình về thanh toán tiền điện, tiền cước viễn thông không dùng tiền mặt qua kênh VNPT Pay.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Thái Bình và Trung tâm Kinh doanh VNPT – Thái Bình ký thỏa thuận hợp tác.

Mục tiêu hợp tác nhằm khai thác, phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực hoạt động, kinh doanh, phù hợp với chiến lược kinh doanh của mỗi bên. Trên cơ sở quy định của pháp luật, khả năng tài chính và thế mạnh của mỗi bên, thông qua các hoạt động hợp tác, Công ty Điện lực Thái Bình và VNPT - Thái Bình liên kết hỗ trợ nhau mở rộng, phát triển hoạt động kinh doanh, khai thác tốt tiềm năng của thị trường trên địa bàn tỉnh Thái Bình trong các lĩnh vực kinh doanh truyền thống của mỗi bên và các lĩnh vực khác mà hai bên cùng quan tâm.

Được biết, VNPT Pay là hệ sinh thái thanh toán số qua ví điện tử, thẻ nội địa, thẻ quốc tế. VNPT Pay đáp ứng nhu cầu thanh toán tiện lợi, an toàn và nhanh chóng cho hầu hết các nhu cầu hàng ngày như nạp thẻ cào, cước di động, truyền hình, internet, điện, nước, mua vé xem phim, vé máy bay. Lợi ích của khách hàng khi sử dụng VNPT Pay là giao dịch 24/7, miễn phí mọi giao dịch thanh toán và nạp tiền vào ví VNPT Pay, đa dạng tiện ích thanh toán, được hưởng nhiều ưu đãi, khuyến mại từ nhà cung cấp…

Phạm Hưng